Công ty Cổ Phần Xây dựng Zescons

  • 31-33 Đường Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (+84) 28 3815 7545
    Fax: (+84) 28 3815 7549
    E-mail: [email protected]
    Website: http://www.zescons.com

1. Giới thiệu chung:

- Được thành lập vào năm 2015 với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng đã từng làm việc tại những tập đoàn uy tín và tham gia trực tiếp vào những dự án xây dựng lớn tại Việt Nam, Campuchia, Lào.

- Chiến lược của Công ty Zescons là ứng dụng các kỹ thuật xây dựng hiện đại và chuyên biệt vào ngành xây dựng công trình dân dụng và công trình công nghiệp nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cho Chủ đầu tư nói riêng và đóng góp cho sự nghiệp phát triển kỹ thuật công nghệ xây dựng của Việt Nam nói chung.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Xây dựng công trình dân dụng và công trình công nghiệp

3. Dự án thực hiện:

- Căn hộ Vista Riverside Bình Dương

4. Sơ đồ tổ chức

  • Căn hộ Vista Riverside Bình Dương

    Căn hộ Vista Riverside Bình Dương

    09/09/2018 11:14 AM

    Căn hộ Vista Riverside Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền đường 3 Tháng 2, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, khu trung tâm TPHCM, quận Gò Vấp, quận Tân Bình thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 13, Hà Huy Giáp, Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm, Phạm Văn Đồng.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.