Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phú Gia (Apgcons)

  • 3 Trần Não, Khu phố 2, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (84-028) 3512 7882
    Fax: (84-028) 6258 4989
    E-mail: [email protected]
    Website: https://anphugia.com.vn/

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phú Gia (APGCONS) thành lập vào năm 2006. Trải qua 14 năm hoạt động và phát triển APGCONS ngày càng khẳng định được năng lực và vị trí của mình trên thương trường.

TẦM NHÌN

Trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu về Tổng thầu chuyên thiết kế thi công các dự án chung cư cao tầng, nhà ở thương mại và các dự án công nghiệp. Chúng tôi hướng đến sự phát triển một cách chuyên nghiệp nhất và bền vững nhất.

SỨ MỆNH

Lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, An Phú Gia cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm là các công trình đạt chất lượng cao, với chi phí cạnh tranh. Và chính sự tin tưởng của khách hàng là chuẩn mực cho giá trị thành công của chúng tôi.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Thi công xây dựng công trình

- Mua bán vật liệu xây dựng

- Trang trí nội thất

- Lắp ghép nhà xưởng

3. Dự án thực hiện

- Legend Complex

  • An Phú Gia - Hành trình 15 năm “cất cánh” vươn xa

    An Phú Gia - Hành trình 15 năm “cất cánh” vươn xa

    09/01/2021 9:00 AM

    ​​​​​​​Vững bước trên hành trình phát triển 15 năm, Công ty Cổ Phần Xây dựng An Phú Gia đã và đang tạo dựng vị thế trên thị trường với hàng trăm dự án được thi công và xây dựng. Không dừng lại ở đó, An Phú Gia đặt mục tiêu chinh phục những cột mốc cao hơn, trở thành doanh nghiệp xây dựng hàng đầu khu vực.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.