Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong (An Phong Contruction)

  • 55-57 Khu C, Đường Vũ Tông Phan, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 6281 8866 - (028) 6281 8118
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.anphong.vn

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong (An Phong Contruction) được thành lập từ năm 2006

Năm 2006, chúng tôi đặt viên gạch đầu tiên xây dựng công ty với 30 kỹ sư và một ước mơ lớn mang tên An Phong. Hơn mười năm qua, suốt dọc chiều dài đất nước là những dự án công nghiệp, nhà xưởng, hạ tầng, trung tâm thương mại cho đến những dự án văn phòng, chung cư cao tầng. Màu đỏ, xanh của thương hiệu An Phong luôn là sự đảm bảo cho chất lượng thi công, hiệu quả dự án và sự hài lòng của khách hàng. Đến hôm nay, An Phong tự hào được góp một phần nhỏ vào sự phát triển, sự thay da đổi thịt của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, thông qua các công trình chất lượng bền vững.

Là doanh nghiệp trẻ trong một ngành công nghiệp cạnh tranh khốc liệt như xây dựng, An Phong đã vượt qua rất nhiều thử thách để có thể vươn lên và phát triển như ngày hôm nay.

Tầm nhìn: An Phong hướng đến mục tiêu trở thành Nhà thầu thi công uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Đồng thời, chúng tôi không ngừng tìm hiểu và học hỏi cái mới để góp phần tạo những thay đổi to lớn, tích cực đối với diện mạo các tỉnh thành ở Việt Nam.

Sứ mệnh: Chúng tôi luôn tâm niệm “Nhân sự là vạn sự” và luôn thực hiện chế độ đãi ngộ hợp lý về vật chất và tinh thần đối với cán bộ công nhân viên thông qua việc xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng

2. Lĩnh vực hoạt động

- Xây dựng, lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng, khu đô thị và khu công nghiệp, các công trình giao thông và san lấp mặt bằng.

- Kinh doanh nhà và bất động sản, cho thuê văn phòng

- Tư vấn và môi giới bất động sản

- Sản xuất bê tông đúc sẵn và các sản phẩm làm từ xi măng và thạch cao.

- Cho thuê kho bãi, máy móc, thiết bị và dụng cụ thi công trong xây dựng.

3. Dự án thực hiện xây dựng

- Lovera Premier

- Swan Bay - Zone 6

- Charm City

- Phú Tài Residence

- Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.