Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vina 2

  • Tầng 2 - 4, tòa nhà B - KĐTM Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    ĐT: 096 135 38 38
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: https://vina2.com.vn/

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VINA2 - tiền thân là Công ty Xây dựng Xuân Hoà được Bộ Xây dựng thành lập ngày 01 tháng 4 năm 1970. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, VINA2 luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho đối tác khách hàng những sản phẩm, dự án, công trình tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

VINA2 tự hào là một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản hiện nay. Các công trình do VINA2 đã và đang thực hiện góp phần tạo nên các giá trị và diện mạo mới nơi chúng hiện hữu, trên khắp mọi miền đất nước.

Với hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, VINA2 đã xây dựng được cho mình một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Ở đó, trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển và bền vững.

VINA2 đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Bộ Ngành: Huân chương Lao động Hạng Nhất, Bằng khen Tập thể Lao động xuất sắc, Cúp Vàng “TOP 100 Sao Vàng Đất Việt”, Cúp Vàng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam”, Cúp Vàng “Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển”, Cúp Vàng “Thương hiệu Chứng khoán uy tín”... và đặc biệt là các lời khen từ các Đối tác, Bạn bè, Đồng nghiệp.

Tiếp nối các thành quả đã đạt được, VINA2 định hướng liên tục đổi mới công nghệ, phát triển hệ thống quản lý tiên tiến, chú trọng đào tạo nâng cao tay nghề để các Chủ đầu tư, Đối tác, Khách hàng tin cậy và hài lòng, theo đúng tôn chỉ mà chúng tôi đã lựa chọn: “VINA2 Niềm tin cùng phát triển”.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Thi công, hoàn thiện công trình

- Kinh doanh bất động sản

- Kinh doanh vật liệu xây dựng

3. Dự án thực hiện

- The Ruby Hạ Long

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.