Công ty Cổ phần CONINCO 3C

  • Tầng L1, Tòa nhà Diamond Flower, Lô C1, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 6262 0662
    Fax: 024 6262 0584
    E-mail: [email protected]
    Website: http://coninco3c.vn

1. Giới thiệu chung:

- Sự hình thành và phát triển của CONINCO 3C

- Công ty Cổ phần CONINCO 3C được hình thành và phát triển từ nền tảng là Trung tâm quản lý kỹ thuật công trình thuộc Công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO, là doanh nghiệp hạng 1 Nhà nước với chức năng chính là Tư vấn xây dựng, mũi nhọn là Tư vấn giám sát và quản lý dự án các công trình trọng điểm quốc gia, văn phòng và căn hộ cao cấp,..

- Sau khi CONINCO 3C được thành lập, toàn bộ cán bộ tại Trung tâm quản lý kỹ thuật công trình được chuyển sang công tác tại Công ty cổ phần CONINCO 3C. Được sự tin tưởng giao phó của các Chủ đầu tư, nhiều dự án do Trung tâm đảm nhiệm đã được chuyển sang cho CONINCO 3C thực hiện dưới hình thức chuyển Hợp đồng, cụ thể là Xây dựng nhà ở cao tầng I1, I2, I3 và văn phòng cho thuê Thành Công 2, Tòa nhà chung cư cao tầng CT1-CT2 Yên Hòa Cầu Giấy, Trung tâm thương mại dịch vụ và nhà ở Golden Land Building.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Giám sát và thi công xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp

........

3. Dự án tham gia:

- Dự án The Terra Hào Nam quận Đống Đa

4. Sơ đồ tổ chức:

  • Dự án The Terra Hào Nam quận Đống Đa

    Dự án The Terra Hào Nam quận Đống Đa

    14/09/2018 1:17 PM

    Terra Hào Nam là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ và khu nhà ở thấp tầng, nằm tại số 83 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP.Hà Nội. Từ khu phức hợp trên, cư dân có thể kết nối đến sân vận động Hàng Đẫy, bệnh viện đa khoa Hà Thành, bệnh viện Đại học Y Dược Hà Nội, hồ Gươm, hồ Hoàng Cầu,…

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.