Tập đoàn Tài Chính và Đầu Tư Quốc Tế IFIG

  • 26 – 28 Hàm Nghi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (08) 62 828 000
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://ifig.com.au/

1. Giới thiệu chung:
Tập đoàn Tài Chính và Đầu Tư Quốc Tế IFIG (International Finance & Investment Group) được đăng kí thành lập với Uỷ ban Chứng Khoán và Đầu Tư Úc (ASIC) năm 2006 (mã số đăng kí 36122588194), hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư bất động sản tại Úc.
Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam năm 2014, IFIG chính thức mở công ty tại thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng trong nước một kênh đầu tư an toàn, ổn định và lâu dài tại Úc – một trong những thị trường bất động sản nhiều tiềm năng, ít rủi ro và phát triển nhất thế giới.
Vào tháng 3 năm 2016, văn phòng IFIG tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những dự án Bất Động Sản trọng điểm nhất của nước Úc.
Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm với phương châm làm việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết; cùng với các dịch vụ hỗ trợ trọn gói đi kèm… IFIG Việt Nam chắc chắn sẽ là một lựa chọn tối ưu cho bất kỳ nhà đầu tư nào muốn mở ra cánh cửa mới đến mảnh đất thiên đường phía Nam bán cầu: Australia.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn, đầu tư, môi giới bất động sản
- Cung cấp dịch vụ tài chính, pháp lý
- Cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản
- Dịch vụ kế toán và khai thuế
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Upper Point Cook
- Dự án Alwood
- Dự án Habitat
- Dự án Allium - Pagewood Green
- Dự án Melbourne Quarter - East Tower
- Dự án The Wallace
- ...
Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.