Sàn Giao Dịch BĐS DOLAND Vietnam

  • 3C3 Đường Số 21, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 6855 3333
    Fax: 028 6855 3333
    E-mail: [email protected]
    Website: http://doland.vn/

1. Giới thiệu chung:

- Sự thành lập và phát triển DOLAND Vietnam Cùng chung ý tưởng đam mê, đầy hoài bão và khát vọng, công ty DOLAND Vietnam được thành lập bởi những CEO và trưởng phòng đầy đủ kỹ năng, dày dặn kinh nghiệm, đã từng giữ những vị trí quan trọng trong các tập đoàn lớn trong lĩnh vực bất động sản như Sengroup, Đất xanh, Thăng Long real, Sacomreal, Vingroup…nhằm khẳng định vị trí, tiên phong trong thị trường bất động sản giàu tiềm năng cũng nhiều thử thách.

- Sàn Giao Dịch BĐS DOLAND Việt Nam đã được định hướng phát triển thành một công ty bất động sản hàng đầu, xứng tâm là một trong những chủ đầu tư bất động sản mang lại những tiện nghi sống và hưởng thụ của giới thượng lưu cùng những tiện ích bậc nhất.

- Với sự nỗ lực đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề của đội ngũ ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, hứa hẹn thương hiệu BDS DOLAND Vietnam sẽ ngày càng lan tỏa mạnh mẽ trên thị trường bất động sản, thu hút đông đảo khách hàng, đối tác đáng tin cậy, đúng với tên gọi “Vững niềm tin - Xây Tương Lai"

- DOLAND Vietnam được mở rộng có quy mô lớn với 3 văn phòng đại diện trải dài khắp 3 miền trên cả nước:

* Miền Bắc: Số 24, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. HN Miền Trung: CN Nha Trang: Căn V14 KĐT AN VIÊN, Tp Nha Trang, Khánh Hòa.

* Miền Nam: Trụ sở chính: 3C3 Đường 21, Trần Não, Q.2, TP.HCM

* CN Q.7 : 63 Đường 79, Tân Quy, Q.7, TP.HCM

* CN Vũng Tàu: 07 Ngô Tất Tố, Phường 9, TP. Vũng Tàu.

Tầm nhìn - Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi:

* Tầm nhìn: Luôn nỗ lực phấn đấu để công ty DOLAND Vietnam trở thành công ty bất động sản đẳng cấp quốc tế, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thinh vượng như đúng tên gọi “Vững Niềm Tin - Xây Tương Lai"

* Sứ mệnh: Góp phần kiến tạo phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích bậc nhất, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho toàn xã hội.

* Giá trị cốt lõi: DOLAND Vietnam hướng đến những giá trị cốt lõi, đặc biệt là các dự án độc quyền mang lại giá trị sống cho xã hội. Những tiện nghi sống và hưởng thụ của giới thượng lưu với các tiện ích bậc nhất.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư, kinh doanh bất động sản

3. Các dự án tham gia:

- Vinhomes central park

- Vinhomes GodenRiver - Vinpearl (Đà Nẵng - Nha Trang - Phú Quốc - Hội An - Quảng Nam)

- Diamond SEA Vũng Tàu

- Movenpick Cam Ranh

- New city Thủ Thiêm

- Dragon Fairy Nha Trang

- KĐT An Viên Nha Trang...

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.