Sàn Bất Động Sản Đại An (Dai An Land)

  • Kiot Số 12 - CT12C - KĐT Kim Văn Kim Lũ, Yên Sở, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    ĐT: 0962.16.26.16
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://daianland.com

1. Lịch sử hình thành và phát triển

Sàn Bất Động Sản Đại An được thành lập ngày 15/12/2008 theo giấy phép đăng ký kinh doanh số 0103028839 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp. Sau 7 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đến nay Info Việt Nam đã trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và thương hiệu Info được đông đảo khách hàng biết đến với chất lượng dịch vụ tốt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

2. Lĩnh vực hoạt động chính


- Tư vấn đầu tư bất động sản
- Tiếp thị và phân phối bất động sản
- Môi giới bất động sản
- Quảng cáo bất động sản
- Định giá bất động sản
- Quản lý bất động sản

3. Dự án phân phối, môi giới

- Chung cư Linh Đàm

- Chung cư Đại Thanh

- Chung cư Kim Văn- Kim Lũ

...

4. Giá trị cốt lõi


Bất Động Sản Đại An luôn coi khách hàng và thành công của họ là giá trị quan trọng nhất. Sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng chính là động lực lớn để Info Việt Nam tiếp tục làm tốt vai trò là nhà tư vấn hữu ích và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi luôn tự đặt câu hỏi cho mình đã hiểu khách hàng đến đâu và dịch vụ, sản phẩm cùng sự tư vấn, hỗ trợ mang lợi ích gì cho khách hàng? Điều này lý giải vì sao hơn 90% khách hàng hiện nay đã luôn tin tưởng và giao cho chúng tôi sứ mệnh là nhà tư vấn cho tất cả những nhu cầu liên quan đến bất động sản của họ.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.