Công Ty TNHH Tư Vấn Bất Động Sản Ngôi Sao Hưng Phát

  • 26 Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0938 919 118
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Bất Động Sản Ngôi Sao Hưng Phát (Hung Phat Star) là một trong những doanh nghiệp đầu tư, môi giới hàng loạt dự án bất động sản tại thị trường TPHCM, có trụ sở chính đặt tại số 26 Hồ Tùng Mậu, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
Quá trình hình thành và phát triển của mình, Hung Phat Star là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đầu tư và môi giới các sản phẩm trung và cao cấp tại thị trường bất động sản TPHCM, tập trung vào các quận trung tâm và các quận phát triển của TPHCM như: Quận 7, Quận 2, Quận 9,..
Mô hình doanh nghiệp trẻ và năng động, đội ngũ nhân sự Hung Phat Star được đào tạo bài bản và đã từng tư vấn nhiều sản phẩm bất động sản hàng đầu hiện nay.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
3. Dự án thực hiện:
- Dự án The Golden Star
-.....
  • Khu căn hộ The Golden Star

    Khu căn hộ The Golden Star

    17/03/2016 3:40 PM

    Tọa lạc tại đầu đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM, Khu căn hộ The Golden Star liền kề với Phú Mỹ Hưng (1km) nên thừa hưởng nhiều tiện ích công cộng trong phạm vi bán kính 2km.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.