Công ty TNHH Todd Realty Việt Nam (Todd Realty)

  • Tầng 7 Master Building, Số 41-43 Trần Cao Vân, , Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (84-8)38 223 883
    Fax: (84-8)38 223 884
    E-mail: [email protected]
    Website: www.toddsrealty.com.vn

Giới thiệu chung về công ty

Todd's Realty Được thành lập vào đầu năm 2011, Todd Realty là một trong những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. Todd's Realty là sự lựa chọn đáng tin cậy của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Mục đích của chúng tôi là đem đến các giải pháp chiến lược, minh bạch, tối ưu thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn với sự am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản trong nước.

Tầm nhìn

Là điểm đến tin cậy cho các tổ chức cũng như cá nhân, đem đến giải pháp tối ưu về bất động sản cho chủ đầu tư và người sử dụng.

Sứ mệnh

Xây dựng một cuộc sống đáng sống, một công việc đáng làm, một tương lai đáng để đầu tư, một doanh nghiệp đáng để sở hữu. Đem đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những thông tin chính xác, minh bạch, giúp các tổ chức cũng như cá nhân đưa ra những quyết định tối ưu.

Các dịch vụ chính:

- Dịch vụ văn phòng cho thuê

- Dịch vụ cho thuê nhà ở cao cấp

- Dịch vụ bất động sản bán lẻ thương mại

  • Khu đô thị Vinhomes Central Park

    Khu đô thị Vinhomes Central Park

    25/11/2021 1:37 PM

    Nằm ngay mặt tiền trục lộ Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài hơn 1,1 km theo bờ sông Sài Gòn.

  • Khu phức hợp Saigon Centre

    Khu phức hợp Saigon Centre

    15/03/2021 9:39 AM

    Saigon Centre nằm ở trục giao lộ sầm uất nhất quận 1,TP.HCM, nơi giao nhau bởi các tuyến đường: Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Huỳnh Thúc Kháng, Pasteur.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.