Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bất động sản Liên Minh

  • 244 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 26 882 444
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://lienminhgroup.vnn

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bất động sản Liên Minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu, với phương châm "Chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi của sản phẩm". Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Bất động sản Liên Minh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, có số lượng đối tác, khách hàng khá nhiều, sản phẩm đa dạng, phong phú, có mối liện hệ rộng rãi với các nhà đầu tư lớn.

Định hướng tập trung vào thương mại điện tử và khai thác ứng dụng công nghệ tiên tiến mang đến cho Liên Minh khác biệt lớn so với đại đa số các công ty bất động sản khác.

* Tầm nhìn - Sứ mệnh:

- Tầm nhìn:

+ Liên Minh sẽ luôn được xây dựng, phát triển bền vững trên cơ sở của 3 giá trị cốt lõi cùng với một tầm nhìn xuyên suốt đó là Văn hóa Liên Minh, Lãnh đạo Liên Minh, Ứng dụng công nghệ tiên tiến.

+ Liên Minh luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhất trong hệ thống quản trị giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc của toàn bộ hệ thống trong tổ chức.

+ Liên Minh tự hào có rất nhiều con người xuất sắc, luôn hết lòng với công việc, kiên định, cùng chia sẻ một tầm nhìn rộng lớn về tương lai, gắn bó, đoàn kết, đam mê và tài năng.

- Sứ mệnh:

+ Tập trung vào các khu phức hợp đẳng cấp, quy mô lớn tại các thành phố lớn và tiếp tục mở rộng tại các thị trường chiến lược.

+ Tăng trưởng doanh thu thường xuyên và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.

+ Phát triển danh mục đầu tư và duy trì hiệu suất hoạt động cao

+ Hướng đến thu nhập ngày càng tăng của tầng lớp trung - cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các phân khúc khách hàng mục tiêu để phát triển.

+ Tăng cường phát triển năng lực đội ngũ dịch vụ, bán hàng, cho thuê, quản lý dự án và quản lý BĐS nội bộ.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Không chỉ đơn thuần là một Sàn giao dịch Bất động sản (BĐS), Liên Minh Land còn cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như Tư vấn - Phát triển dự án, cho thuê nhà và văn phòng, Tư vấn - Môi giới cũng như Đầu tư phát triển dự án

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.