Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội – THM Land

  • Tầng 3, Tòa nhà C'land, 81 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 7300 1080
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://thmland.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH phát triển đầu tư Hà Nội – THM Land được thành lập năm 2010. Tính đến nay sau gần 10 năm nỗ lực đầu tư và phát triển THM Land đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Bất động sản Việt Nam.

Với tiêu chí phát triển bền vững cùng mục tiêu là mang lại cho khách hàng những sản phẩm về bất động sản tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Được hoạt động trên cơ sở xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, môi trường làm việc lý tưởng, THM Land luôn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

“Nhiệt tình – Sáng tạo – Chuyên nghiệp – Nhân ái” được đặt lên hàng đầu trong sự hình thành và phát triển THM Land.

-Tầm Nhìn - Sứ Mệnh:

* Đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động THM Land sẽ luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản cũng như nâng cao chất lượng làm việc và giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

* Với sự quyết tâm không ngừng và nền tảng vững vàng, THM Land hứa hẹn sẽ trở thành một trong những Công ty hàng đầu về lĩnh vực Bất động sản của Việt Nam và vươn ra thế giới.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh và phân phối bất động sản

3. Các dự án tham gia:

- Chung cư Anland Premium Nam Cường

- Dự án Dragon Smart City

- Flamingo Cát Bà Beach Resort

- Athena Fulland Đại Kim Hoàng Mai

- Iris Garden Mỹ Đình

- Chung cư Green Bay Garden Hạ Long

- . . . .

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.