Công ty TNHH New World Capital

  • 372 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: https://newworldcapital.vn/

1. Giới thiệu chung

- Công ty TNHH New World Capital được thành lập vào ngày 31/3/2014.

* Tầm nhìn

New World Capital hướng đến sự phát triển một thương hiệu chuyên nghiệp xây dựng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện, cung cấp giải pháp tối ưu và đồng bộ cho các Chủ đầu tư uy tín.

New World Capital hướng đến trở thành nhà cung cấp hàng đầu những dự án chất lượng cao cho Việt Nam với khu đô thị, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, văn phòng thương mại.

New World Capital luôn nỗ lực mang đến những ngôi nhà chất lượng cao với giá hợp lý cùng môi trường sống lý tưởng thông qua các thiết kế mang tính đổi mới, các giải pháp thông minh cùng chất lượng xây dựng và hiệu quả đáng tin cậy.

New World Capital cam kết luôn đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội tại các vùng miền mà công ty hoạt động thông qua các chương trình hoạt động xã hội, đồng thời tạo nên một nền văn hóa và môi trường kinh doanh bền vững cùng các nhân viên, đối tác và cổ đông.

* Sứ mệnh

Xây dựng niềm tin với khách hàng, cộng đồng và các đối tác cùng với định hướng mang đến một hệ sinh thái đa dịch vụ bất động sản toàn diện. Từ đó cung cấp những trải nghiệm khác nhau cho khách hàng, mang lại những tác động tích cực cho cộng đồng cùng lợi nhuận hấp dẫn cho các đối tác.

* Giá trị cốt lõi

CỘNG TÁC - Làm việc hài hòa với các thành viên trong một tập thể hướng đến sự hoàn thiện.

CHÍNH TRỰC - Hành động trung thực, có trách nhiệm và tôn trọng nhau mọi lúc mọi nơi.

TRUNG THỰC - Chúng tôi tin rằng, trung thực là điều kiện tiên quyết cơ bản của một doanh nghiệp. Chúng tôi luôn lấy đó làm kim chỉ nam cho tất cả các mối quan hệ trong và ngoài doanh nghiệp. Trung thực trong mọi hoạt động, hành vi ứng xử, trong công việc và về các số liệu, thông tin công bố.

LÃNH ĐẠO - Chúng tôi không chỉ mong muốn dẫn đầu trong ngành bất động sản mà còn là lãnh đạo trong các tất cả các mối quan hệ của công ty. Chúng tôi là công ty với tầm nhìn vững chắc cho tương lai dựa trên tính bền vững, sự xuất sắc và sự đổi mới.

2. Lĩnh vực kinh doanh

- Sàn giao dịch bất động sản

- Kinh doanh bất động sản

- Khách sạn, biệt thự du lịch, căn hộ du lịch, nhà nghỉ du lịch, nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

3. Dự án phát triển, phân phối

- Takara Residence Bình Dương

- The Pearl Hoi An Hotels & Resorts Quảng Nam

- Cam Ranh Bay & Resort Nha Trang

- Apus Phước Hải

- Dự án Đà Nẵng 1

- Khu phức hợp và nhà ở Phước Lợi

- Somerset Hội An

- Yello Hotel Phu Nhuan

...

  • Khu du lịch nghỉ dưỡng The Apus Bà Rịa - Vũng Tàu

    Khu du lịch nghỉ dưỡng The Apus Bà Rịa - Vũng Tàu

    12/08/2020 1:00 PM

    The Apus là dự án tổ hợp căn hộ du lịch, biệt thự nghỉ dưỡng, tọa lạc trên tuyến đường Tỉnh lộ 44A, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm cách dự án Lan Rừng Resort Phước Hải khoảng 200m.

  • Khu đô thị Takara Residence Bình Dương

    Khu đô thị Takara Residence Bình Dương

    12/02/2020 4:29 PM

    Takara Residence là một dự án tổ hợp gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ chung cư, tọa lạc tại Đường 30/4, thuộc phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

  • Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

    Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

    10/09/2019 1:04 PM

    Cam Ranh Bay Hotels & Resorts tọa lạc tại lô D14C thuộc khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Từ dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, 5 phút là có thể di chuyển đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, 10 phút đến Bãi Dài, 30 phút đến Thành phố Nha Trang.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.