Công Ty Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Quân Hoàng Gia

  • 173/70 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 22 506 070
    Fax: (028) 39 712 279
    E-mail: [email protected]
    Website: www.quanhoanggia.com.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty Bất động sản Quân Hoàng Gia là một trong những công ty có nguồn nhân lực sáng tạo dồi dào, thông thuộc các công tác nghiên cứu và khả năng áp dụng vào thực tiễn cao. Có nhiều năm kinh nghiệm thi công thực tế các công trình có quy mô lớn, đa dạng mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty đã lựa chọn cho mình hướng phát triển với phương châm “ Uy Tín, Chất Lượng, Khách Hàng Hài Lòng”. Do vậy, khách hàng đến với Quân Hoàng Gia là đến với những thiết kế hiện đại và có nhiều sản phẩm mới, giải pháp hiệu quả, chi phí tiết kiệm và dịch vụ hậu mãi chu đáo.
Tạo ra những dự án đô thị, tòa nhà đạt chất lượng cao nhất, giá thành phù hợp và các yêu cầu khác thuận lợi cho quá trình quản lý đầu tư xây dựng, vận hành các dự án. Công ty Quân Hoàng Gia hy vọng sẽ hợp tác thành công tốt đẹp với các đối tác và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Môi giới địa ốc
- Đầu tư dự án
- Tư vấn và giám sát
- Thiết kế kiến trúc
- Thi công xây dựng
- Trang trí nội thất
- Hỗ trợ tài chính, pháp lý
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Khu phức hợp Goldcoast
- Dự án Times City
- Dự án Aquila Plaza
- Dự án Cassia Cottages
- Dự án Mercure Son Tra Resort
- Dự án The Phoenix Garden
  • Căn hộ Gold Coast nha trang

    Căn hộ Gold Coast nha trang

    08/10/2021 9:03 AM

    Nằm cách bờ biển 50m, dự án căn hộ Gold coast tọa lạc tại 01 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ Tp.Nha Trang cách sân bay 30km và có phía Đông giáp khách sạn Nha Trang Center 1, phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Nam giáp đường Lý Tự Trọng và Bắc giáp khách sạn Nha Trang Place.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.