Công ty CP PR & Phát triển đô thị Phú Quý

  • Tầng 1 Tòa C Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: (04) 22 634 666
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://phuquyland.net

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH PR và Phát triển Đô thị Phú Quý được hình thành từ năm 2006. Trải qua giai đoạn đầy biến động 2008 – 2012 nhưng PHUQUYLAND vẫn họat động liên tục và từng bước mở rộng quy mô. Đến nay, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, PHUQUYLAND đã và đang là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, phân phối…các dự án bất động sản trên thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Với triết lý phục vụ khách hàng dựa trên chất lượng dịch vụ, PHUQUYLAND đang nỗ lực không ngừng để phát triển thành một thương hiệu uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên có đạo đức và năng lực để gia nhập đội ngũ công ty.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Coco Ocean - Spa Resort
- Dự án Anland Complex Nam Cường
- Dự án Mỹ Đình Pearl
- Dự án Naman Garden
- Dự án Gelexia Riverside Hoàng Mai
- Dự án Cocobay Đà Nẵng
- Dự án FLC Eco House
- Dự án Luxury Apartment
- Dự án FLC Complex Phạm Hùng
- Dự án Diamond Park New
- ...
  • Hà Nội: Điều chỉnh quy hoạch 1/500 khu đô thị Diamond Park New

    Hà Nội: Điều chỉnh quy hoạch 1/500 khu đô thị Diamond Park New

    18/03/2017 9:04 AM

    CafeLand - UBND Thành phố vừa phê duyệt đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu nhà ở cho người thu nhập thấp xã Tiền Phong (tên thương mại Diamond Park New), huyện Mê Linh do Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam làm chủ đầu tư.

  • Ngỡ ngàng cùng Holy Pig – Thiên đường ăn chơi của giới trẻ Đà Nẵng tại Tổ hợp Cocobay

    Ngỡ ngàng cùng Holy Pig – Thiên đường ăn chơi của giới trẻ Đà Nẵng tại Tổ hợp Cocobay

    27/12/2016 7:00 AM

    Nhà hàng Holy Pig là cái tên đang nổi như cồn của giới trẻ Đà Nẵng. Tại sao hạng mục đầu tiên trong Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng lại được nhiều người quan tâm đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị từ nhà hàng siêu độc lạ này.

  • Naman Garden – Dòng sản phẩm “Limited” đẳng cấp và tinh tế của Naman Retreat

    Naman Garden – Dòng sản phẩm “Limited” đẳng cấp và tinh tế của Naman Retreat

    01/12/2016 9:02 AM

    Trong khi các dự án trên thị trường đang đua nhau gây ấn tượng với khách hàng bởi quy mô to lớn, độ hoành tráng, thì giữa Đà Nẵng, Naman Garden đang tự tạo cho mình một dấu ấn riêng: dấu ấn của một tuyệt tác xanh, một dòng sản phẩm “Limited” giữa lòng Naman Retreat – 1 trong 10 resort đẹp nhất thế giới theo bình chọn của Design Boom.

  • Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    07/10/2016 9:39 AM

    CafeLand – Dù mới xuất hiện mấy tháng gần đây song dự án Cocobay Đà Nẵng đang làm nóng thị trường bởi quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Dự án được giới thiệu với những lời hoa mỹ như nằm tại vị trí tuyệt đẹp, là một trong những dự án tầm cỡ Đông Nam Á, cam kết mức sinh lời siêu khủng đến 12% trong vòng 8 năm,… khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, liệu thực tế có như quảng cáo?

  • Cocobay Đà Nẵng: Bước ngoặt mới của ngành du lịch Đà Nẵng

    Cocobay Đà Nẵng: Bước ngoặt mới của ngành du lịch Đà Nẵng

    23/09/2016 1:59 PM

    Đà Nẵng có rất nhiều lợi thế để thu hút khách như vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, con người và có nhiều dự án lớn đẩy mạnh phát triển du lịch. Đặc biệt từ khi “siêu dự án” Cocobay Đà Nẵng được khởi công, thành phố biển này càng trở nên hấp dẫn trong mắt du khách.

  • Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    18/07/2016 1:24 PM

    Cocobay Đà Nẵng tọa lạc giữa 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung là Đà Nẵng và Hội An,thuận tiện cho việc tham quan tất cả các địa điểm du lịch và chỉ mất 10 -15 phút để di chuyển đến cả hai trung tâm thành phố.

  • Khu căn hộ chung cư Gelexia Riverside

    Khu căn hộ chung cư Gelexia Riverside

    01/11/2016 11:20 AM

    Dự án Gelexia Riverside tọa lạc tại vị trí chiến lược phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, nằm ở giữa khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, nơi tiếp giáp và là đầu mối của các tuyến đường trọng điểm.

  • Khu phức hợp Mỹ Đình Pearl

    Khu phức hợp Mỹ Đình Pearl

    11/10/2012 5:01 PM

    Mỹ Đình Pearl nằm trong quần thể khu công viên có diện tích 25ha thuộc Khu công viên văn hóa thể thao Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có vị trí đắc địa khi nằm ngay ngã ba giữa đại lộ Thăng Long và đường Mễ Trì.

  • Diamond Park New: Khu dân cư cao cấp tại đô thị mới Mê Linh

    Diamond Park New: Khu dân cư cao cấp tại đô thị mới Mê Linh

    04/08/2011 10:12 AM

    Tọa lạc tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Tp.Hà Nội. Diamond Park New nằm trong quy hoạch tổng thể Mê Linh – Hà Nội, cách trung tâm huyện Mê Linh 2km, cách đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài 900m, cách cầu Thăng Long 5,5km và gần quần thể các khu đô thị Ciputra, Tiền Phong, Phúc Việt.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.