Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group

  • Tầng 10, 137 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: ‎‎(84 -28) 6284 1166 – 18006139
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.phuchunggroup.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng được thành lập từ năm 2015 và là Công ty thành viên ban đầu của PHÚC HƯNG GROUP.

Năm 2016, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Phúc Hưng đã mở rộng hoạt động thêm 1 công ty thành viên - Công ty Cổ phần bất động sản Phúc Hưng Sài Gòn, phát triển thành hệ thống thương hiệu mang tên Phúc Hưng Group.

Cho đến nay, Phúc Hưng Group từng bước tạo dựng uy tín và vị thế của mình trong lĩnh vực Tư vấn tiếp thị & Phân phối bất động sản, với nhiều dự án quy mô lớn tại các khu vực trọng điểm của Tp. Hồ Chí Minh.

Năng lực của Phúc Hưng Grpup đã được chứng thực qua việc: trở thành đối tác của hơn 30 chủ đầu tư uy tín trong và ngoài nước (Novaland, Keppel Land, Khang Điền, Vingroup, An Gia…), phân phối hơn 2000 sản phẩm bất động sản trải dọc địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận, chiêu mộ hàng trăm nhân tài bất động sản nhiệt huyết và trình độ cao…

Công ty CP DV BĐS Phúc Hưng – Phúc Hưng Group tự hào đem lại sự tin tưởng và giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, đối tác thông qua việc cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Tại Phúc Hưng Group, tối ưu giá trị bất động sản và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đối tác luôn là sứ mệnh hàng đầu, cũng là phương châm phát triển bền vững của chúng tôi.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Tư vấn Tiếp thị & Phân phối bất động sản

3. Các dự án Phân phối & Hợp tác phân phối Tiêu biểu trong năm 2018:

- Phú Đông Premier

- Dream Home Riverside

- Aurora

- TDH Riverview

- Palm Garden

- Đất nền Nhà Bè

- La Cosmo Residence

- Sky 89

- Gem Riverside

- Symbio garden

- An dân Residence

- Safira Khang Điền

- Vincity Grand Park

- Tara Residence

- Maylandia

- Ascent Plaza Bình Thạnh

- Đất nền Bình Dương

- The Palace Residence

- Metro Star

- D-one Saigon

- Green City

- Hausbelo

- Homyland Riverside (homyland 3)

Và nhiều dự án trọng điểm khác tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, thuộc các loại hình đa dạng (đất nền, nhà phố, khu chung cư, biệt thự, shophouse…), và nhiều phân khúc (từ bình dân đến trung cấp, cao cấp…)

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.