Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á (AsiaReal)

  • Tầng 15 – Machinco Building – Số 444 Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Tây Hồ, TP. Hà Nội
    ĐT: (024) 39 275 858
    Fax: (024) 39 275 001
    E-mail: [email protected]
    Website: www.asiareal.com.vn

1. Giới thiệu chung:

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Châu Á (AsiaReal) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Tư vấn và Đầu tư Châu Á (AsiaInvest). AsiaReal được điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, năng động, tận tâm cùng các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, hoạt động với tôn chỉ cung cấp các dịch vụ Bất động sản tốt nhất, uy tín nhất cho khách hàng.
Dịch vụ chất lượng - Giá cả hợp lý- Tối đa lợi ích của khách hàng luôn là những tiêu chí hàng đầu khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng của AsiaReal. Bên cạnh đó, với sự hậu thuẫn của Tập đoàn AsiaInvest - Nhà tư vấn chính của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các đơn vị thành viên trong tập đoàn, khách hàng đến với AsiaReal có thể yên tâm lựa chọn cho mình Bất động sản phù hợp nhất, hoàn chỉnh về pháp lý và phù hợp về giá cả.
AsiaReal đồng thời là một trong bốn thành viên đồng sáng lập Liên minh các Sàn giao dịch BĐS G5 – Liên minh dẫn đầu về phân phối dự án BĐS tại Khu vực phía Bắc.
AsiaReal là thành viên: Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA), Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS), CLB BĐS Hà Nội (HNREA).
Với mạng lưới đối tác quốc tế rộng, AsiaReal đang là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Tư vấn và phân phối BĐS cho người nước ngoài.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn thủ tục đầu tư Bất động sản
- Cung cấp dịch vụ phân phối sản phẩm dự án Bất động sản qua sàn, môi giới Bất động sản.
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Kalong Riverside City
- Dự án Rivera Park Hà Nội
- Dự án Gelexia Riverside
- Dự án Mövenpick Cam Ranh Resort
  • Mövenpick Cam Ranh Resort chuẩn bị ra mắt 3 biệt thự mẫu

    Mövenpick Cam Ranh Resort chuẩn bị ra mắt 3 biệt thự mẫu

    26/10/2016 5:05 PM

    Bất động sản nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort chuẩn bị ra mắt 3 biệt thự mẫu tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Với vị trí đắc địa, được quản lý bởi thương hiệu quốc tế, là bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận và đặc biệt được thiết kế bởi PTW – công ty tư vấn thiết kế hàng đầu của Australia, Mövenpick Cam Ranh Resort đảm bảo mang đến những giây phút nghỉ dưỡng đẳng cấp cao và cơ hội đầu tư an toàn, gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.

  • Sáng – tối tại Rivera Park Hà Nội

    Sáng – tối tại Rivera Park Hà Nội

    30/09/2016 10:33 PM

    Sau khi phản ánh một số vấn đề liên quan tới việc chấp hành pháp luật đất đai, năng lực tài chính của chủ đầu tư dự án Rivera Park Hà Nội, TBKD đã nhận được phản hồi từ chính hai nhà đầu tư đứng tên trong liên danh. Tuy nhiên, những mập mờ tại dự án “đất vàng Thanh Xuân” vẫn chưa đến hồi kết.

  • Dự án KaLong Riverside City

    Dự án KaLong Riverside City

    17/03/2021 3:19 PM

    Khu đô thị phức hợp KaLong Riverside City trải dài hơn 2km mặt sông KaLong theo đường biên giới với Trung Quốc, thuộc địa phận hành chính của 3 phường KaLong, Ninh Dương, Hải Yến, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

  • Khu căn hộ chung cư Gelexia Riverside

    Khu căn hộ chung cư Gelexia Riverside

    01/11/2016 11:20 AM

    Dự án Gelexia Riverside tọa lạc tại vị trí chiến lược phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, nằm ở giữa khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, nơi tiếp giáp và là đầu mối của các tuyến đường trọng điểm.

  • Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort

    Khu du lịch nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort

    23/11/2019 11:16 AM

    Nằm dọc theo bờ biển dài hơn 800m tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, Mövenpick Cam Ranh Resort có vị trí gần sân bay quốc tế Cam Ranh, du khách chỉ mất 5 phút để đến sân bay và 25 phút đến thành phố Nha Trang, thuận tiện cho việc di chuyển đến các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Tháp Chàm, Đà Lạt,…

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.