Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Phát Triển Nhà Miền Nam

  • Tầng 8, 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0938 010 898
    Fax: 0938 010 898
    E-mail: [email protected]
    Website: www.nhamiennam.com.vn/

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đầu Tư Phát Triển Nhà Miền Nam (SHD.,JSC) được thành ra đời trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam đang gặp nhiều biến động, sức ép cạnh tranh của các công ty ra đời sớm hơn. Nhưng chúng tôi tin chắc rằng thị trường BĐS sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn và với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên SHD.,JSC sẽ làm hài lòng khách hàng.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Với vai trò là một nhà tư vấn chuyên nghiệp và nhà phân phối uy tín, chúng tôi mong muốn đóng góp và mang lại sự thành công cho đối tác và khách hàng. Qua đó, cùng góp sức để phát triển thị trường bất động sản Việt Nam vững mạnh. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như:

- Tư vấn đầu tư Bất Động Sản

- Tư vấn thiết Kế - Xây Dựng

- Môi Giới, Tiếp Thị Bất Động Sản

- Nghiên Cứu, Tư Vấn Đầu Tư

- Quản Lý, đầu tư & khai thác Bất Động Sản

3. Tầm nhìn & sứ mệnh:

- Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng công trình, từng sản phẩm dịch vụ.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự thành thạo về chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp, có kỷ luật và đạt chuẩn mực đạo đức trong kinh doanh nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

4. Các dự án đã xây dựng, môi giới:

- Dự án Viva Riverside

- Dự án Riva Park

  • Khu căn hộ Viva Riverside

    Khu căn hộ Viva Riverside

    23/03/2021 9:34 AM

    Tọa lại tại số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6, TP.HCM, Viva Riverside có vị trí liền kề các quận trung tâm và có khả năng kết nối nhanh đến quận 1, quận 5, quận 7 và quận 8. Dự án có 3 mặt tiền đường đón gió trên cao từ 3 hướng sông: sông Sài Gòn, kênh Đôi và kênh Tàu Hũ. Từ Viva Riverside có thể dễ dàng kết nối đến những quận khác thông qua đường Võ Văn Kiệt.

  • Khu căn hộ Riva Park

    Khu căn hộ Riva Park

    26/11/2015 6:08 PM

    Tọa lạc tại số 504 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM, Khu căn hộ Riva Park có 3 mặt tiền đường, giáp sông và kết nối với quận 1 qua trục đường Nguyễn Tất Thành, cầu Khánh Hội. Kết nối với quận 7 qua cầu Tân Thuận và khu đô thị mới Thủ Thiêm qua cầu Thủ Thiêm 3.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.