Công ty Cổ phần Phát triển Casa Việt Nam

  • 258 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 0917999808
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://casaland.vn

1. Giới thiệu chung:

Về chúng tôi:

- Được thành lập vào năm 2016, Công ty Cổ phần Phát triển CASA Việt Nam (CASA Land) là công ty Bất Động Sản chuyên về lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ Tư Vấn – Tiếp Thị , Phân phối và cho thuê bất động sản.

- Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát phát triển đến nay Công ty tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Bất Động Sản được khách hàng và các đối tác là các Chủ Đầu Tư uy tín tin tưởng.

- Công ty tự hào đã xây dựng được một hệ thống sàn và đơn vị liên kết rộng khắp, tiếp thị, tư vấn và phân phối nhiều dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau.

- Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi:

Tầm nhìn: Một thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản là một thương hiệu phát triển lớn mạnh, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và các đối tác trong lịnh vực bất động sản. Đặc biệt, nắm được chìa khoá xu hướng phát triển bền vững trong tương lai - “Tầm nhìn CasaLand”

Sứ mệnh:

- Đưa thương hiệu CasaLand đạt đến đúng TẦM NHÌN trên thị trường bất động sản

- Sứ mệnh mang các giá trị ngoài mục tiêu tiêu kinh doanh cho những nhân tố có sự cộng hưởng trên còn đường phát triển thương hiệu CasaLand.

Giá trị cốt lõi: Ba nguyên tắc cốt lõi luôn đồng hành cùng Casa Việt Nam trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành doanh nghiệp Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam là

“Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm”

2. Lĩnh vực hoạt động:

Tư vấn phát triển dự án:

Tại CasaLand, với dịch vụ tư vấn phát triển dự án chúng tôi đã và đang đồng hành cùng cùng khách hàng và các đối tác trên nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ những lãnh đạo, chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi luôn tự hào cung cấp các dịch vụ cho khách hàng dựa trên các thế mạnh:

- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, tiếp thị dự án bài bản chuyên nghiệp

- Sỡ hữu nguồn dữ liệu khách hàng tiềm năng lớn

- Sở hữu công nghệ ứng trong dụng trong việc tìm kiếm khách hàng theo từng phân khúc của dự án.

- Am hiểu thị trường, kết nối hệ thống phân phối rộng khắp.

- Tư vấn quy trình vận hành, triển khai dự án chuyên nghiệp, đơn giản, hiệu suất cao.

Tiếp thị và phân phối bất động sản:

- Tiếp thị và phân phối dự án bất động sản được coi là hoạt động chủ lực tại CasaLand. Với kinh nghiệm nhiều năm hợp tác và phân phối các dự án lớn thuộc nhiều dòng và phân khúc sản phẩm khác nhau. Chúng tôi tin tưởng sẽ là cầu nối mang đến những sản phẩm có giá trị, chất lượng của nhiều đơn vị Chủ Đầu Tư uy tín đến với khách hàng.

- Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn đặt nền tảng công nghệ làm nhân tố trọng điểm cho sự phát triển theo xu hướng tương lai. Việc ứng dụng công nghệ trong bán hàng đã giúp CasaLand đảm bảo được cam kết bán hàng với các đơn vị Chủ đầu tư. Đặc biệt, Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, dơn giản và nhanh chóng trong giao dịch mua bán tại CasaLand.

Cho thuê bất động sản:

- Nằm trong chuỗi hoạt động kinh doanh tại CasaLand, cho thuê bất động sản là dịch vụ được ra đời nhằm mang lại giá trị cho các sản phẩm bất động san 3sau mua bán. Với kiến thức, kinh nghiệm và hệ thống thị trường liên kết, CasaLand luôn đảm bảo mang lại các giá trị ngoài mong đợi cho khách hàng 1 cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

3. Các dự án đã thực hiện:

- Vạn Phúc Riverside City

- Căn hộ Carillon 7

- Căn hộ Remax Plaza

- Căn hộ Kenton Node

- Căn hộ Rubi Home

- Đất nền Casa Garden

- Đất nền Saigon Eco Lake

  • Khu dân cư T&T Long Hậu

    Khu dân cư T&T Long Hậu

    17/03/2021 4:30 PM

    T&T Long Hậu tọa lạc trên địa bàn huyện Cần Giuộc (Long An), ở khu vực cửa ngõ vào Nam Sài Gòn. Từ T&T Long Hậu, mọi việc di chuyển tới các địa điểm trọng yếu đều dễ dàng, thuận tiện với các phương tiện giao thông đường bộ (trục Nguyễn Hữu Thọ đang mở rộng 6 làn xe, cao tốc Bến Lức – Long Thành) và đường sắt trên cao (Metro số 4).

  • Khu căn hộ Remax Plaza

    Khu căn hộ Remax Plaza

    18/04/2017 5:52 PM

    Hiện diện tại thủ phủ quận 6, 3 mặt tiếp giáp với đường, nằm ngay ngã 3 Phạm Đình Hổ – Bãi Sậy, Khu căn hộ Remax Plaza nằm trong khu vực buôn bán của Chợ Lớn và cách chợ Bình Tây 500 mét nơi được xem là trung tâm thương mại của cộng đồng người Hoa, vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.