Công ty Cổ Phần Max Việt Nam

  • Tầng 18 tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    ĐT: (04) 37 855 555
    Fax: (04) 37 822 222
    E-mail: [email protected]
    Website: http://maxland.vn

1. Giới thiệu chung:

Maxland được thành lập vào năm 2008, là một trong những công ty đầu tiên đi tiên phong trong việc phát triển hệ thống phân phối bất động sản chuyên nghiệp dưới mô hình sàn giao dịch bất động sản.
Maxland luôn tự hào với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tâm huyết, mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản.
Mục tiêu chiến lược: Trở thành tập đoàn tư vấn - đầu tư - tiếp thị và phân phối các sản phẩm bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Maxland tự hào là thành viên tích cực và chủ chốt của các tổ chức, hiệp hội uy tín nhất hiện nay trong lĩnh vực bất động sản.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn giải pháp bất động sản cho chủ đầu tư.
- Nghiên cứu và đầu tư các dự án bất động sản
- Lập chiến lược truyền thông và marketing cho dự án
- Tiếp thị và phân phối các dự án bất động sản
3. Dự án thực hiện:
- Dự án The Garden Hill
- Dự án Cocobay Đà Nẵng
- Dự án Goldcoast Nha Trang
- Dự án D'El Dorado Phú Thượng Tây Hồ
- Dự án The Golden An Khánh 32T
- Dự án Vinhomes Gardenia
- Dự án Ecolife Capitol
- Dự án Anland Complex (Nam Cường)
- Dự án Mon Bay Hạ Long
- ....
  • Cocobay Đà Nẵng tỏa sáng tại Triển lãm du lịch hàng đầu thế giới

    Cocobay Đà Nẵng tỏa sáng tại Triển lãm du lịch hàng đầu thế giới

    10/03/2017 3:10 PM

    Từ ngày 08/03/2017, Empire Group chính thức ra mắt dự án bất động sản hấp dẫn Cocobay – Tổ hợp du lịch & giải trí hàng đầu Đông Nam Á tại Triển lãm Du lịch quốc tế thường niên ITB Berlin (Đức).

  • Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    Cocobay Đà Nẵng sinh lời siêu khủng: Thực tế có như quảng cáo?

    07/10/2016 9:39 AM

    CafeLand – Dù mới xuất hiện mấy tháng gần đây song dự án Cocobay Đà Nẵng đang làm nóng thị trường bởi quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Dự án được giới thiệu với những lời hoa mỹ như nằm tại vị trí tuyệt đẹp, là một trong những dự án tầm cỡ Đông Nam Á, cam kết mức sinh lời siêu khủng đến 12% trong vòng 8 năm,… khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, liệu thực tế có như quảng cáo?

  • Cocobay Đà Nẵng: Bước ngoặt mới của ngành du lịch Đà Nẵng

    Cocobay Đà Nẵng: Bước ngoặt mới của ngành du lịch Đà Nẵng

    23/09/2016 1:59 PM

    Đà Nẵng có rất nhiều lợi thế để thu hút khách như vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, con người và có nhiều dự án lớn đẩy mạnh phát triển du lịch. Đặc biệt từ khi “siêu dự án” Cocobay Đà Nẵng được khởi công, thành phố biển này càng trở nên hấp dẫn trong mắt du khách.

  • Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

    18/07/2016 1:24 PM

    Cocobay Đà Nẵng tọa lạc giữa 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Trung là Đà Nẵng và Hội An,thuận tiện cho việc tham quan tất cả các địa điểm du lịch và chỉ mất 10 -15 phút để di chuyển đến cả hai trung tâm thành phố.

  • Khu căn hộ Mon Bay

    Khu căn hộ Mon Bay

    05/01/2017 10:53 AM

    Mon Bay nằm ở trọng tâm phát triển vùng đô thị trung tâm Hạ Long - Quảng Ninh, là vùng đô thị trung tâm, gắn kết bốn tiểu vùng đô thị vệ tinh (Tiểu vùng các khu kinh tế cửa khẩu với Trung Quốc, tiểu vùng khu kinh tế Vân Đồn và huyện đảo Cô tô, Tiểu vùng phía Tây, tiểu vùng khu vực miền núi Phía Bắc) tạo thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh với trung tâm là TP Hạ Long, gắn kết không gian vịnh Hạ Long với vịnh Bái Tử Long, là đầu mối giao thông quốc tế, quốc gia và khu vực.

  • Khu căn hộ The Golden An Khánh

    Khu căn hộ The Golden An Khánh

    04/10/2016 10:00 AM

    Tọa lạc trên Lô đất HH6 thuộc đô thị mới Nam An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, The Golden An Khánh nằm đường Nam An Khánh, gần tuyến Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn kéo dài, cách trung tâm hành chính và trụ sở các Bộ ngành Trung ương khoảng 5km.

  • Căn hộ Gold Coast nha trang

    Căn hộ Gold Coast nha trang

    08/10/2021 9:03 AM

    Nằm cách bờ biển 50m, dự án căn hộ Gold coast tọa lạc tại 01 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ Tp.Nha Trang cách sân bay 30km và có phía Đông giáp khách sạn Nha Trang Center 1, phía Tây giáp đường Trần Hưng Đạo, phía Nam giáp đường Lý Tự Trọng và Bắc giáp khách sạn Nha Trang Place.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.