Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Real Pro

  • Chung cư C113 - đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 22 698 999
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://realpro.vn/

1. Giới thiệu chung:

Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Real Pro - Là những người tiên phong mang công nghệ Google Adwords, bloger, websites bán hàng cá nhân vào kinh doanh bất động sản. Khi thị trường phục hồi những năm 2012, 2013, 2014 chúng tôi là những người nắm bắt được xu thế và tham giá bán các sản phẩm bất động sản cao cấp như Gamuda city, Vinhomes Reverside, Times City, Star Tower Lê Văn Lương, Diamond Flower, Dolphin Plazza, … Xu thế gần đây dòng nghỉ dưỡng phát triển mạnh, chúng tôi đang tập trung mũi nhọn vào thị phần này.

* Tầm nhìn - Sứ mệnh

- Tầm nhìn

* Real Pro luôn tuyển chọn và đạo tạo nhân viên môi giới, nâng tầm kiến thức và kỹ năng cho họ và mang lại sự tin cậy cho chủ đầu tư.

- Sứ mệnh

* Công ty cổ phần dịch vụ và đầu tư Real Pro - là những còn người đã từng làm dịch vụ căn hộ cho người nước ngoài thuê tại khu Tây Hồ, Hoàn Kiếm.

* Đã tham gia bán các sản phẩm trong giai đoạn khó khăn của bất động sản như Sails Tower, Tây Hồ Tower, Green Park contrexim, Gold Palace,…

2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

3. Dự án thực hiện:

- Dự án Condotel Panorama Nha Trang

- Condotel A&B Nha Trang

- Vinhomes Trần Duy Hưng

- Dự án Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.