1. Quá trình hình thành và phát triển:
NHỊP CẦU ĐỊA ỐC được thành lập dựa trên nhu cầu phát triển chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, góp phần mạnh mẽ vào việc xây dựng một thị trường nhà đất sôi động và ổn định.
Được biết đến như là một công ty môi giới, tiếp thị, phát triển dự án uy tín tại TP Hồ Chí Minh, NHỊP CẦU ĐỊA ỐC không ngừng nỗ lực trong việc phát triển toàn diện từ môi giới tiếp thị dự án, tư vấn nghiên cứu thị trường, định hướng đầu tư, phát triển dự án, phân phối tổ chức quản lý, khai thác các cao ốc dự án bất động sản cho các công ty hàng đầu trong ngoài nước một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
NHỊP CẦU ĐỊA ỐC đã và đang phát triển hệ thống văn phòng giao dịch tại các vị trí chiến lược thuộc khu vực nội thành và khu vực trọng yếu của Thành Phố nhằm phục vụ nhu cầu tiếp thị mua bán nhà đất cho các công ty địa ốc hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh, đồng thời giới thiệu cho hàng ngàn khách hàng những cơ hội đầu tư nhà đất tại các đô thị mới từ TP HCM đến Hà Nội, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, v.v...
NHỊP CẦU ĐỊA ỐC hiện có một đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, sẵn sàng phục vụ khách hàng trong việc tìm hiểu, đầu tư, mua bán từ nhà đất trong nội thành đến các khu đô thị mới ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận một cách tận tâm và hiệu quả. Hơn nữa, nhờ ưu thế nắm bắt thông tin thị trường chính xác, thông tin dự án mới nhất được cập nhật liên tục, quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm khi quyết định giao dịch, mua bán hay hợp tác đầu tư cùng NHỊP CẦU ĐỊA ỐC.
2. Lĩnh vực hoạt động:
Đầu tư – kinh doanh bất động sản
3. Chiến lược phát triển:
Phát triển thành một công ty có trình độ và sức mạnh cạnh tranh với quốc tế, đứng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến bất động sản
Thực hiện chiến lược phát triển ổn định và bền vững trên cơ sở của ba nguyên tắc vàng "Khác biệt", "Tăng trưởng", "Hiệu quả".
Thực hiện chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh trên cơ sở đáp ứng một cách năng động nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cung cấp các dịch vụ bất động sản chất lượng cao và các dịch vụ phụ trợ cho khách hàng.
rở thành
một tổ chức giữ vững và đề cao được UY TÍN và DANH TIẾNG, chiếm được LÒNG TIN
của khách hàng và các đối tác .
Triết lý kinh doanh của Nhịp Cầu Địa Ốc
Triết lý cơ bản nhất trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của Nhịp Cầu Địa Ốc là "Phục vụ Khách hàng tốt nhất để phát triển". Triết lý này được thấu hiểu và thống nhất thực hiện trong toàn thể các thành viên của Nhịp Cầu Địa Ốc bằng bốn nguyên tắc cụ thể sau:
Nguyên tắc khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Điều này có nghĩa là quyền lợi, sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Nhịp Cầu Địa Ốc luôn luôn được ưu tiên hàng đầu trong các quyết định kinh doanh của Nhịp Cầu Địa Ốc.
Nguyên tắc phục vụ khách hàng tận tâm, trung thực và hợp tác. Điều này đỏi hỏi các thành viên Nhịp Cầu Địa Ốc phải tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức kinh doanh đối với khách hàng, tôn trọng và hợp tác với đồng nghiệp vì mục tiêu phát triển chung.
Nguyên tắc tối ưu quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng. Mọi thành viên Nhịp Cầu Địa Ốc có trách nhiệm tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất, với biểu phí tối ưu, tiến hành các hoạt động giám định và bồi thường nhanh chóng, chính xác và thuận tiện cho khách hàng.
Nguyên tắc liên tục cải tiến. Nguyên tắc này đòi hỏi mọi thành viên Nhịp Cầu Địa Ốc cần tạo nhiều kênh thông tin thuận lợi để tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng, luôn tìm tòi cải tiến, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.
4. Tầm nhìn, sứ mệnh:
Mục tiêu
phát triển của Nhịp Cầu Địa Ốc là trở thành công ty hàng đầu ở Việt Nam, trong các lĩnh vực môi
giới bất động sản, quảng cáo bất động sản, định giá bất động sản, đầu tư kinh
doanh bất động sản và các dịch vụ bất động sản khác. Điều này có nghĩa rằng,
chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý,
chất lượng phục vụ khách hàng trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động nào của công ty,
từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách
hàng các giải pháp tối ưu hoặc xây dựng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, cùng
phát triển với khách hàng và các đối tác.
5. Các dự án đã xây dựng, môi giới:
Dự án Căn Hộ Chung Cư