Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Thăng Long (ThangLongLand)

  • Phòng 404 - 17T5, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    ĐT: 04-35133435
    Fax: 04-35133436
    E-mail: [email protected]
    Website: batdongsanthanglong.com

1. Giới thiệu công ty

Với mong muốn tạo điều kiện cho các nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ, trao đổi thông tin, đồng thời giúp cho quá trình đầu tư của quý vị được thực hiện nhanh chóng, công khai, minh bạch, tuân thủ nghiêm chỉnh quy định của pháp luật và đảm bảo tối ưu hóa lợi ích của nhà đầu tư, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thăng Long đã được thành lập dưới sự cho phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.

Với vai trò là những người đi tiên phong, đặt những viên gạch đầu tiên tạo dựng nền móng cho một thị trường bất động sản vận hành theo hướng chuyên nghiệp, phương châm của chúng tôi đơn giản là tạo lập sự phát triển bền vững, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, biến Bất động sản Thăng Long thành Nơi niềm tin lớn mạnh theo thời gian.

2. Lĩnh vực hoạt động, kinh doanh

  • Mua bán, chuyển nhượng bất động sản.

  • Môi giới bất động sản.

  • Định giá bất động sản.

  • Tư vấn bất động sản.

  • Đấu giá bất động sản.

  • Quản lý bất động sản.

  • Quảng cáo bất động sản.

3. Các dự án tư vấn, môi giới

- Sunrise City

- The Summit

- Dolphin Plaza

- Mulberry Lane - Hà Đông

- ...

  • Khu căn hộ Dolphin Plaza

    Khu căn hộ Dolphin Plaza

    21/06/2012 3:18 PM

    Tổ hợp căn hộ cao cấp Dolphin Plaza được xây dựng tại địa chỉ 28 Trần Bình, Mỹ Đinh, Từ Liêm, Hà Nội (có 1 mặt đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài).

  • The Summit: Không khí trong lành - Cuộc sống hiện đại

    The Summit: Không khí trong lành - Cuộc sống hiện đại

    13/03/2021 12:10 PM

    Toạ lạc ngay ở vị trí chiến lược của Quận Sơn Trà, nằm gần cầu Thuận Phước vừa hoàn thành và đi vào sử dụng,The Summit còn “sở hữu” vẻ đẹp thiên nhiên của bãi biển Đà Nẵng và dãy núi Sơn Trà được trải ra ngay ngưỡng cửa căn hộ của người sở hữu.

  • Mulberry Lane: “ Áo lụa Hà Đông ”

    Mulberry Lane: “ Áo lụa Hà Đông ”

    04/10/2010 3:27 AM

    Dự án Mulberry Lane tọa lạc trên tuyến đường kết nối giữa trung tâm Hà Nội và sân bay Nội Bài. Thuộc địa phận Tp. Hà Đông. Thành phố vốn nổi tiếng về nghề dệt lụa và bộ phim nổi tiếng “ Áo lụa Hà Đông”.

  • Đón Bình minh mới cùng Sunrise City

    Đón Bình minh mới cùng Sunrise City

    24/09/2010 10:07 AM

    Nằm trên trục giao thông chính nối liền khu Nam Sài Gòn và chợ Bến Thành, gắn kết trung tâm tài chính Thủ Thiêm với Quận 5. Khu phức hợp Sunrise City có được vị trí đắc địa và là một trong những dự án tiêu biểu đầu tiên đạt tiêu chuẩn căn hộ cao cấp theo bảng xếp hạng căn hộ của Bộ Xây Dựng quy định.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.