Công ty Cổ phần CTK Land

  • 259 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 62 816 881
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.ctkland.vn

1. Giới thiệu chung:

CTK Land hiện đang là một trong những thương hiệu uy tín tại Việt Nam về lĩnh vực phân phối và đầu tư Bất Động Sản với nhiều tổ hợp Trung tâm thương mại - Văn phòng - Căn hộ thông minh tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế về những đô thị hiện đại với khu sinh thái xanh tại Việt Nam.
CTK Land cam kết trong từng sản phẩm mang đến cho khách hàng đều chứa đựng cả giá trị vật chất lẫn tinh thần bằng cách kiên định với Giá trị cốt lõi của chúng tôi.
CTK Land được thành lập với tầm nhìn là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và đầu tư Bất động sản thông qua cam kết mang đến cho cộng đồng không gian sống xanh và môi trường làm việc tiện nghi với chi phí hợp lý nhất.
Với phương châm hoạt động “Chính trực – Tôn trọng – Sáng tạo – Nhân văn” và kinh nghiệm phân phối thành công nhiều dự án trong thời gian qua, CTK Land tự hào mang đến sự hài lòng nhất cho mọi đối tác của chúng tôi.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
- Kinh doanh bất động sản
3. Các Dự án đang và sẽ thực hiện:
- Chung cư Depot Metro Tham Lương – Quận 12
- Chung cư Saigon South Plaza – Q.7
- Chung cư Golf View Palace – Q. Gò Vấp
  • Khu căn hộ Golf View Palace

    Khu căn hộ Golf View Palace

    07/04/2017 2:55 PM

    Tọa lạc tại mặt tiền đường Tân Sơn, quận Tân Bình, TP.HCM, bên cạnh cổng sân golf Tân Sơn Nhất, Golf View Palace có vị trí thuận tiện di chuyển về sân bay Tân Sơn Nhất khi cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút, dễ dàng di chuyển đến các quận như Gò Vấp, Hóc Môn, quận 12,..

  • Khu căn hộ Depot Metro Tham Lương

    Khu căn hộ Depot Metro Tham Lương

    07/04/2016 3:40 PM

    Căn hộ Depot Metro Tower Tham Lương tọa lạc trên mặt tiền đường Dương Thị Giang, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM, cách ga tàu điện ngầm Bến Thành – Tham Lương khoảng 200m. Dự án có vị trí đắc địa khu vực cửa ngõ phía Tây Bắc TP.HCM với mạng lưới giao thông thuận tiện: trục đường chính Trường Chinh dẫn vào trung tâm TP.HCM, kết nối giữa quận Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp và quận 12.

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.