Công Ty cổ phần BĐS An Gia Lập Nghiệp

  • 61 Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 6681 3816
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.angialapnghiep.vn

1. Giới thiệu chung:

An Gia Lập Nghiệp ra đời mang lại một niềm tin mới đến với khách hàng để sở hữu những bất động sản theo nhu cầu, giúp cho cộng đồng xây dựng và kiến tạo cuộc sống bền vững, là chốn an cư lý tưởng để xây dựng cuộc sống phồn thịnh. Là đơn vị đồng hành cùng khách hàng, chính quyền và nhà nước để giải quyết những vấn đề nhà ở cho mọi tầng lớp trong xã hội, giúp mọi người đều sở hữu những ngôi nhà mơ ước để ổn định xây dựng cuộc sống tương lai. Từ ngàn xưa ông bà ta đã có câu " Có An Gia thì mới Lập Nghiệp ". Chính vì vậy An Gia Lập Nghiệp được ra đời.
Với mục đích phục vụ các nhu cầu dân sinh và góp phần thúc đẩy việc phát triển thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty cổ phần BĐS An Gia Lập Nghiệp xác định tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi.

- Tầm nhìn:
* Là nhà tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng hạ tầng kỹ thuật bất động sản chuyên nghiệp.
* Là nhà phân phối bất động sản uy tín.

- Sứ mệnh:
* Tạo giá trị gia tăng cho khách hàng.
* Biến giấc mơ về tổ ấm an cư thành hiện thực.

- Giá trị cốt lõi:

* Góp phần đưa hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng và môi giới BĐS lên một tầm cao mới.
* Thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng đối với công ty cũng như sự cạnh tranh khắc nghiệt trong thị trường BĐS TPHCM, Công ty đã và đang tạo ra sự khác biệt không chỉ về sự chuyên nghiệp trong những dịch vụ xây dựng kinh doanh BĐS của mình mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng nhân viên của Công ty.
* Với tầm nhìn của một nhà thiết kế xây dựng và môi giới BĐS, Công ty đã và đang thực hiện tư vấn cho các chủ đầu tư lớn, các dự án nhà ở trong việc thực hiện thiết kế xây dựng hiệu quả và tạo dựng thương hiệu trên thị trường một cách bền vững nhất.
* Đến với Công ty Cổ Phần Bất Động Sản An Gia Lập Nghiệp quý khách hàng đã và đang gửi gắm niềm tin đúng chỗ. Bởi từ trong tâm niệm của mỗi nhân viên công ty, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là trách nhiệm và niềm vui của chúng tôi như câu khẩu hiệu của công ty: " Đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai "

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Quản lý bất động sản.

- Ký gửi bất động sản.

- Môi giới bất động sản.

- Định giá bất động sản.

- Định giá doanh nghiệp.

- Nhận đặt mua BĐS theo yêu cầu.

- Dịch vụ văn phòng, cao ốc, cho thuê.

- Hoàn thiện công trình xây dựng.

- Hỗ trợ thủ tục pháp lý BĐS.

- Hỗ trợ vay vốn ngân hàng.

- Phong thủy BĐS, doanh nghiệp.

3. Các dự án tham gia:

- Dự án Violet Tower

- Biên Hòa City - Nơi an cư lập nghiệp

  • Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa City

    Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa City

    17/03/2021 4:23 PM

    Biên Hòa City nằm ngay trên quốc lộ 51 của Tp.Biên Hòa - Đồng Nai, phía Bắc giáp khu dân cư hiện hữu và quốc lộ 1A về Sài Gòn, Phía Nam tiếp giáp với đường Hàm Nghi đã có hiện hữu được quy hoạch 60m nối 3 đại lộ chính của TP Biên Hòa là QL. 51, cao tốc Biên Hòa đi sân bay Long Thành và cao tốc Biên Hòa đi Vũng Tàu, phía Đông là khu dân cư hiện hữu, cao tốc Long Thành - Dầu Dây, phía Tây là sân golf Long Thành, Khu du lịch, bò sữa Long Thành...

Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.