1. Quá trình hình thành và phát triển:
Công ty cổ phần Bất động sản VN (VNLAND) được thành lập ngày 05/06/2008. Với chiến lược “Một thương hiệu Việt – Giá trị khác biệt – Vươn tầm quốc tế” , dưới sự lãnh đạo của Ban cố vấn, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và sự đồng lòng nhất trí của toàn thể cán bộ công nhân viên, VNLAND luôn tạo ra những “giá trị khác biệt” trong quy trình hoạt động và mang đến cho khách hàng niềm tin về sự “Hoàn hảo - Chuyên nghiệp” .
Bắt nguồn từ phương châm phát triển theo mục tiêu chuyên nghiệp hóa hoạt động, VNLAND đang dần hoàn thiện quy trình quản lý chất lượng toàn diện từ khâu dự báo thị trường, Nghiên cứu và Phát triển, Kinh doanh, và Hậu mãi sau bán hàng linh hoạt với các lĩnh vực Kinh doanh chính như: Đầu tư và Cho thuê các Trung tâm thương mại, Kinh doanh Sàn Giao Dịch Bất Động Sản, Quản lý Bất Động Sản
Để thực hiện tốt chiến lược “Một thương hiệu Việt – Giá trị khác biệt – Vươn tầm quốc tế” ban lãnh đạo công ty luôn coi trọng yếu tố con người, coi đó là yếu tố quan trọng nhất tạo ra “giá trị khác biệt” của VNLAND. Với đội ngũ hơn 150 CBCNV có kinh nghiệm, tâm huyết đã từng tôi luyện thực tiễn lâu năm trong các lĩnh vực Kinh doanh bất động sản, Quản lý bất động sản…
2. Lĩnh vực hoạt động:
Hoạt hoạt động giao dịch bất động sản, cho thuê bất động sản, quản lý bất động sản, kinh doanh bất động sản,…
3. Sơ đồ tổ chức:
4. Tầm nhìn, sứ mệnh:
Tầm nhìn 5 năm tới: Chủ động mang lại lợi ích cho người dân trước khi họ có thể trả tiền. Tầm nhìn 10 năm tới: Kiến tạo không gian sống cho ngưòi dân, bảo vệ môi trường trong sạch, an toàn và bền vững. Tầm nhìn đến thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21: VN LAND phải trở thành thương hiệu toàn cầu.
5. Các dự án đã xây dựng, môi giới:
Dự án khu nhà ở dầu khí tại Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu
Dự Án PETROVIETNAM LANDMARK
Dự án B14 Kim Liên
Dự án B4 Kim Liên
Dự án 59-63 Huỳnh Thúc Kháng