Công ty Cổ phần Bất động sản Fuland Group

  • 72 - 74 Đường Số 9A, KDCTrung Sơn, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: fuland.vn

1. Giới thiệu chung:

* FULAND GROUP được thành lập và phát triển với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, thương hiệu FULAND ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một công ty bất động sản uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.

* Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, FULAND GROUP đã mở rộng hoạt động phát triển với 15 công ty thành viên khắp cả nước: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu ... quy mô với đội ngũ hơn 2.000 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng và phân phối dự án. Các công ty thành viên hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau đã giúp FULAND GROUP tạo thành quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

- Sứ mệnh - Tầm nhìn:

* Từ nay đến năm 2025: Định hướng đưa FULAND GROUP trở thành 1 trong những đơn vị hàng đầu,phát triển và cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản toàn diện đứng TOP 3 tại thị trường Việt Nam.

* Sáng tạo không ngừng để các công trình của FULAND GROUP luôn mang vẻ đẹp hoàn mỹ cùng giá trị bền vững

* Đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

- Giá trị cốt lõi:

* Vượt trên sự mong đợi

* Sáng tạo

* Chuyên nghiệp

* Đạo đức

* Tận tâm

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư, xây dựng, phân phối dự án

3. Dự án thực hiện:

- New Saigon

- Vinhomes Bason

- Airport Golden Gate

- Dimond Lotus

- Midtown Phú Mỹ Hưng

- Monica

- Moonlight Residences

Đang cập nhật
Đang cập nhật
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.