Trung Tâm Giao Dịch Địa Ốc Cát Lợi - Công Ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Vina Real

  • 217 Thống Nhất, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    ĐT: (0258) 3 813 179
    Fax: (0258) 3 812 134
    E-mail: [email protected]
    Website: www.catloireal.com

Đang cập nhật
Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Trung Tâm Giao Dịch Địa Ốc Cát Lợi được thành lập năm 2005 với 100% vốn trong nước. Theo nhu cầu phát triển và hộinhập, vào đầu tháng 9 năm 2008 trung tâm quyết định chuyển đổi mô hình hoạt động Trung Tâm sang Sàn Bất Động Sản Cát Lợi trực thuộc Công Ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Vina Real .
Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phân phối bất động sản Công Ty TNHH Thương Mại & Đầu Tư Vinareal với thương hiệu Sàn Bất Động Sản Cát Lợi là một trong những công ty hàng đầu hiện nay tại thành phố Nha Trang kinh doanh chuyên nghành mở rộng các dịch vụ về bất động sản. Hiện nay, hệ thống kinh doanh bất động sản Địa Ốc Cát Lợi chúng tôi có hơn 10.000 thông tin và trên 30 dự án hợp tác phân phối trên toàn quốc… nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng phong phú hơn, hấp dẫn hơn.
Sàn Bất Động Sản Cát Lợi là nơi tập hợp của những nhân viên có nhiệt huyết, uy tính, tận tâm, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức từ thực tiển cũng như các lớp huấn luyện chuyên nghiệp.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên và chuyên viên trẻ, năng động và được đào tạo bài bản của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hiệu quả nhất.
2. Sơ đồ tổ chức:

3. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư kinh doanh bất động sản.

- Thiết kế, xây dựng địa ốc

- Pháp lý, thẩm định giá bất động sản.

4. Dự án thực hiện:

- Dự án căn hộ nha trang center 2

- Dự án Condotel Panorama Nha Trang

- Dự án Stellar Hotels & Residences

- Dự án Ariyana Nha Trang

- ....

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.