Tổng công ty Cơ khí xây dựng (COMA)

  • 125D Minh Khai, Trương Định, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    ĐT: 84.24.8631122
    Fax: 84.24.8631216
    E-mail: [email protected]
    Website: www.coma.vn

  • Chào bán Skylight với giá từ 20,2 triệu đồng/m2

    Chào bán Skylight với giá từ 20,2 triệu đồng/m2

    26/11/2012 9:38 AM

    CafeLand - Tổng Công ty Cơ khí Xây dựng (Coma Group) hiện đang chào bán các căn hộ tại dự án Skylight với giá từ 20,2 triệu đồng/m2 thông qua đơn vị phân phối độc quyền là Sàn giao dịch bất động sản Coma 18.

  • Khu căn hộ Skylight

    Khu căn hộ Skylight

    15/03/2021 9:45 AM

    Tọa lạc tại số 125D Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Khu căn hộ cao cấp Skylight nằm trên tuyến giao thông huyết mạch vào trung tâm thành phố cách Hồ Gươm 3,5km và cách trung tâm thương mại Chợ Mơ khoảng 300m.

1. Quá trình hình thành và phát triển:

Tổng công ty Cơ khí xây dựng là một doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyếtđịnh số 993/BXD-TCLĐ ngày 20/11/1995 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại các Nhà máy thuộc Liên liệp các Xí nghiệp Cơ khí xây dựng được thành lập từ năm 1975.

Tổng công ty Cơ khí xây dựng chuyên sản xuất, kinh doanh thiết bị cơ khí phục vụ ngành xây dựng và các ngành khác, thi công lắp đặt các công trình xây dựng theo quy hoạch, kế hoạch phát triển của ngành xây dựng trong và ngoài nước, theo yêu cầu thị trường.

Trong nhiều năm qua kể từ khi thành lập, Tổng công ty luôn đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, tăng cường công tác đào tạo để nâng cao trình độ quản lý và chuyên môn kỹ thuật của lực lượng quản lý, tay nghề của công nhân với mục tiêu tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm cao, giá thành hạ để có thể cạnh tranh trong và ngoài nước. Tổng công ty áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2000.

Để mở rộng thị trường, ngành nghề sản xuất, kinh doanh, nâng cao năng lực thiết bị công nghệ sản xuất cũng như trình độ đội ngũ quản lý, công nghệ kỹ thuật các nghề, Tổng công ty đã hợp tác, liên danh với nhiều công ty, tổ chức trong và ngoài nước để chuyển giao công nghệ, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến.

2. Lĩnh vực hoạt động:

Chế tạo thiết bị nhà máy thủy điện; Chế tạo thiết bị nhà máy nhiệt điện; Chế tạo bồn bể áp lực; Chế tạo kết cấu thép

Chế tạo lắp dựng dàn không gian; Chế tạo vỏ máy biến áp xuất khẩu; Lắp máy; Xây lắp

Sản xuất VLXD; Đầu tư

3. Sơ đồ tổ chức:

4. Các dự án đầu tư, xây dựng:

Nhà máy xi măng Đồng Bành

Cung thi đấu điền kinh trong nhà

Cung trí thức

Bảo tàng Hà Nội

Nhà máy thủy điện Bản Vẽ

Nhà máy thủy điện sông tranh 2

Dự án Khu nhà ở Cao cấp Skylight

Trung tâm hội nghị quốc gia

Xi măng Bỉm Sơn

Nhà Quốc hội

Cầu vượt nút giao đường Lê Văn Lương-đường Láng

Cầu vượt nút giao đường Nam Hồng và đường Mai Dịch–Nội Bài

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.