Tập đoàn Tuần Châu (Tuần Châu Group)

  • Đông Nam đảo Tuần Châu, Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    ĐT: (+84) 203 3842134
    Fax: (+84) 203 3842119
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: http://tuanchau-halong.com.vn

  • Khu dân cư Tuần Châu Marina

    Khu dân cư Tuần Châu Marina

    16/03/2021 4:21 PM

    Tuần Châu Marina nằm tại số 16, khu đô thị Cảng Ngọc Châu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Từ dự án, cư dân có thể tiếp cận đến khu du lịch Bãi Cháy với bán kính 5,5km, khu vực vịnh Hạ Long chỉ 4km và xung quanh dự án trong bán kính 3km là hệ thống hạ tầng kỹ thuật – dịch vụ của đảo, phục vụ nhu cầu giải trí và vui chơi cho cư dân.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Hình thành và phát triển từ năm 1997 với sự khởi đầu và thành công vượt bậc của dự án "con đường nối đảo với đất liền". Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh (thuộc Tập đoàn Tuần Châu) đã tạo tiền đề cơ bản cho sự ra đời của hàng loạt các công ty thành viên, cũng như các dự án tiếp theo được thực hiện trên đảo, tạo lên một Tuần Châu tráng lệ, huy hoàng, lung linh sắc ngọc.

Sứ mệnh và tầm nhìn:
- Tầm nhìn:
Đưa “Tuần Châu” trở thành một Tập đoàn đầu tư chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư phát triển bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp trên toàn quốc - Lấy bất động sản nghỉ dưỡng làm hướng kinh doanh chính tạo nền tảng và thế lực cho sự phát triển bền vững của tập đoàn.
- Sứ mệnh:
* Cung cấp cho khách hàng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.
* Xây dựng phát triển một hệ thống thành viên năng động và chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh dịch vụ du lịch cao cấp dựa trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm và tôn trọng văn hóa kinh doanh.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

3. Dự án thực hiện

- Khu dân cư Tuần Châu Marina

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.