Tập đoàn Centra Capital (Singapore)

  • Số 3/9 đường Kha Vạn Cân, Linh Trung, Quận Thủ Đức - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • Căn hộ An Dân Residence Thủ Đức

    Căn hộ An Dân Residence Thủ Đức

    01/08/2018 2:49 PM

    Căn hộ An Dân Residence Thủ Đức tọa lạc tại số 870 đường Quốc lộ 1A, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM. Dự án có vị trí giáp 2 mặt tiền đường Quốc lộ 1A và Phạm Văn Đồng, từ đây cư dân có thể lưu thông đến các khu vực lân cận như quận 2, quận 1, quận Bình Thạnh, Quận 9,…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

- Centra Capital là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Singapore được biết đến với nhiều công trình độc đáo và hiện đại. Các dự án của Centra đều được xây dựng dựa trên triết lý: Con người là trọng tâm của mọi công trình. Thông qua cách sử dụng không gian một cách sáng tạo và tập trung vào chất lượng của mỗi ngôi nhà, Centra mang đến giải pháp thiết thực cho mọi người xây đắp gia đình và tạo dựng sự nghiệp.

- Tại Singapore, Centra đã hoàn thành nhiều dự án căn hộ chất lượng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người mua. Bên cạnh các dự án về nhà ở, Centra đang triển khai một số dự án khu công nghiệp áp dụng những ý tưởng sáng tạo đột phá, xây dựng môi trường lý tưởng nơi con người vừa làm việc vừa có thể giải trí thư giãn để nhanh chóng lấy lại cân bằng và năng lượng cho công việc cũng như cuộc sống. Không chỉ phát triển các công trình tại Singapore, Centra Capital còn mở rộng phạm vi hoạt động ra các nước lân cận trong khu vực, thực hiện nhiều dự án mới và hiện đại hơn trong tương lai.

- Những dự án đã hoàn thành của Centra tại Singapore: Centra Studios, Centra Suites, Centra Loft, Centra Heights, Centra Residence, Primax.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư, kinh doanh bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Căn hộ An Dân Residence Thủ Đức

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.