Tập đoàn Anpha Holdings

  • 18.01, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 73 082 666
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: anphaholdings.com

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Dragon Hill Residence and Suites 2

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Dragon Hill Residence and Suites 2

    04/01/2017 5:03 PM

    CafeLand - UBND Thành phố chấp thuận đầu tư dự án Khu cao ốc phức hợp Phú Long - Phân khu 15A2 (một phần phân khu 15A) tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

  • Ra mắt The Opera thuộc dự án River City

    Ra mắt The Opera thuộc dự án River City

    26/09/2016 8:56 AM

    CafeLand - Sáng 24/9 vừa qua, tại quận 7, Tp.HCM đã diễn ra sự kiện ra mắt căn hộ The Opera thuộc dự án River City do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt – An Gia Investment – Creed Group làm chủ đầu tư.

  • Khu đô thị SIMCity Premier Homes

    Khu đô thị SIMCity Premier Homes

    17/03/2021 4:34 PM

    SIMCity tọa lạc tại đường số 4, Lò Lu ngay Trung tâm hành chính Quận 9. Từ SIMCity, cư dân chỉ mất 3 phút để đến lõi phát triển của Đông Sài Gòn – Khu Công nghệ cao thu hút đầu tư FDI hàng tỉ USD, cộng đồng chuyên gia tri thức cao trong nước và quốc tế, 5 phút để kết nối với cao tốc hiện đại nhất Việt Nam TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết và chưa đầy 15 phút để đến hệ thống trường học quốc tế, sân golf, trung tâm thương mại giải trí hàng đầu.

  • Khu căn hộ River City

    Khu căn hộ River City

    03/01/2020 10:09 AM

    River City tọa lạc tại số 422 Đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM, bên sông Sài gòn, cạnh cầu Phú Mỹ.

  • Căn hộ Park Vista

    Căn hộ Park Vista

    09/04/2016 10:08 AM

    Căn hộ Park Vista nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè gần dự án The Park Residence do M.I.K phát triển. Dự án cách trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 chỉ 15 phút di chuyển.

  • Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    02/04/2016 12:14 PM

    Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm có vị trí gần trung tâm Khu đô thị hành chính Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM. Từ dự án, có thể kết nối nhanh chóng với các quận 9, Thủ Đức hay vào trung tâm Thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm,... Hay tiếp cận các tỉnh miền Đông Nam Bộ qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua đại lộ Võ Văn Kiệt và tuyến cao tốc Trung Lương.

  • Khu dân cư Park Riverside

    Khu dân cư Park Riverside

    31/12/2015 5:16 PM

    Tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM, Khu dân cư Park Riverside có mặt tiền rộng 450m, nằm ngay ngã tư đường Liên phường và đường Bưng Ông Thoàn. Dự án có có 2 mặt giáp sông Ông Nhiêu và liền kề với Khu Villa Park, cách trung tâm thành phố 15km.

  • Khu căn hộ The Park Residence

    Khu căn hộ The Park Residence

    15/03/2021 3:38 PM

    Tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM, The Park Residence cách trung tâm Quận 1 khoảng 5km và nằm trong một tổng thể của khu Nam Sài Gòn, trong đó trung tâm là khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

  • Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites

    Khu phức hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites

    31/07/2013 4:55 PM

    Tọa lạc trên mặt tiền trục đường Nguyễn Hữu Thọ lộ giới 60m, kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh 120m, Dragon Hill Residence and Suites nằm trong khu quy hoạch tổng thể đồng bộ 65ha của dự án Dragon City, liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư XI-Metro City (GS-Hàn Quốc) đang dần hiện hữu… và nối liền khu Đô Thị Hiệp Phước tạo thành một khu vực phát triển năng động, hiện đại bậc nhất tại TP.HCM.

  • Imperia An Phú: Cảm hứng sống từ sự hoàn hảo

    Imperia An Phú: Cảm hứng sống từ sự hoàn hảo

    12/05/2011 10:35 AM

    Tọa lạc trong môi trường cảnh quan xanh tươi tại phường An Phú, quận 2 - Một trong những khu vực hấp dẫn nhất tại Tp.HCM. Imperia An Phú (Blooming Park) là một phần trong tổng thể khu quy hoạch City Horse 87ha.

  • Villa Park: Biệt thự trong công viên

    Villa Park: Biệt thự trong công viên

    09/10/2010 2:44 AM

    Tọa lạc tại phường Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM, nằm gần tuyến đường Vành Đai 1 và đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Villa Park là dự án khu dân cư có quy mô 11,2ha là một quần thể riêng biệt bao gồm biệt thự liên lập, song lập và đơn lập.

1. Giới thiệu chung:

Tập đoàn Anpha Holdings là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh quốc tế trong khu vực. Danh mục đầu tư đa dạng từ hoạt động phát triển bất động sản, quản lý và lập kế hoạch kinh doanh mặt hàng xa xỉ, fit-out và thiết kế nội thất sang trọng, và vận tải quốc tế.

Tập đoàn tận dụng nguồn nhân lực tài năng, chuyên môn thiết kế và phát triển, các chiến lược quản lý vốn chủ động, mạng lưới thị trường rộng lớn và khả năng điều hành để phát triển các sản phẩm bất động sản cao cấp, lựa chọn các sản phẩm các chất lượng tốt nhất đi kèm dịch vụ hoàn hảo. Danh mục đầu tư và tư vấn đa dạng toàn cầu bao gồm các dự án bất động sản tích hợp, các trung tâm mua sắm, căn hộ dịch vụ, văn phòng và nhà ở.

* Tầm nhìn - Sứ mệnh- Giá trị cốt lõi:

- Tầm nhìn: Trở thành một tập đoàn hàng đầu trong khu vực phục vụ cho con người và cộng đồng thông qua các sản phẩm bất động sản chất lượng cao và dịch vụ đẳng cấp.
- Sứ mệnh:
+ Khách hàng: Chúng tôi nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách tạo ra mang đến cho khách hàng kinh nghiệm và giá trị thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
+ Con người: Chúng tôi nuôi dưỡng nguồn nhân tài, phát triển con người và các phòng ban có hiệu suất cao thông qua các cơ hội khen thưởng.
+ Cổ đông: Chúng tôi tạo nên lợi nhuận cổ tức bền vững và xây dựng một mạng lưới các đối tác toàn cầu mạnh mẽ.
+ Cộng đồng: Chúng tôi quan tâm cho sự phát triển xã hội của cộng đồng.
- Giá trị cốt lõi:
+ Ambition (Mục tiêu): Chúng tôi theo đuổi sự xuất sắc và kiên trì trong mọi công việc.
+ Advance (Tiên phong): Chúng tôi liên tục đổi mới để nâng cao giá trị và giữ vị trí tiên phong.
+ Accountability (Trách nhiệm): Chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sự liêm chính. Chúng tôi có can đảm để làm điều đúng, và giành được niềm tin của tất cả các thành viên Hội đồng Cổ đông.
+ Accuracy (Độ chính xác): Chúng tôi nổi bật bằng cách cung cấp những lời hứa thông qua các hành động chính xác.
+ Accommodating (Đáp ứng): Chúng tôi tin vào sự tin tưởng lẫn nhau và tôn trọng ở tất cả các cấp độ để lắng nghe và đáp ứng nhu cầu các thành viên Hội đồng Cổ đông.
2. Sơ đồ tổ chức:
3. Lĩnh vực hoạt động:
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu tính khả thi, mô hình Tài chính và tìm nguồn cung ứng
- Phát triển ý tưởng, chiến lược Sales và Marketing
- Quản lý Thiết kế, quản lý dự án cho các dự án khu dân cư, thương mại, trung tâm phức hợp, bán lẻ cùng các dự án khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
4. Dự án thực hiện:
- Dự án Valencia Riverside Quận 9
- Dự án Park Vista
- Dự án Park Premier
- Dự án The Park Residence
- Dự án Villa Park
- Dự án River City
- Dự án Imperia An Phú
- Dự án Centana
- Dự án Dragon Hill Residence and Suites
- Dự án Feliza
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.