Công ty TSQ Việt Nam

  • K6D Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, TP. Hà Nội
    ĐT: (024) 3356 0666
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: https://www.tsq.vn

  • Kepler Land: Chung cư tại Khu đô thị Mỗ Lao Hà Nội

    Kepler Land: Chung cư tại Khu đô thị Mỗ Lao Hà Nội

    07/06/2022 2:44 PM

    Kepler Land có vị trí nằm tại Khu đô thị Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Dự án nằm cạnh bờ sông Nhuệ và gần kề các tuyến đường lớn như Vũ Trọng Khánh, Tố Hữu, Quốc lộ 6, Vành Đai 3.

  • Khu căn hộ Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium Hà Nội

    Khu căn hộ Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium Hà Nội

    12/09/2020 1:15 PM

    Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennnium là dự án căn hộ chung cư tọa lạc tại Số 4 đường Quang Trung, phường Yết Kiêu, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án nằm đối diện với vườn hoa Hà Đông – cách trung tâm thủ đô Hà Nội 8km về hướng Tây Nam.

  • Chung cư cao cấp Euroland

    Chung cư cao cấp Euroland

    07/06/2011 4:05 AM

    Tọa lạc tại Khu Đô thị Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, Euroland nằm giữa hai tuyến đường chính là Quốc lộ 6 và đường Lê Văn Lương kéo dài, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 1,5km.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Công ty TSQ Việt Nam chính thức thành lập vào 24/04/2009 thuộc Tập đoàn TSQ Finance (Cộng hòa Ba Lan) - hoạt động đa ngành từ bất động sản, vật liệu xây dựng, sản xuất hàng dệt may, thực phẩm đến các lĩnh vực như giáo dục, tài chính

Tầm nhìn - Sứ mệnh

Với hoài bão và mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư bất động sản, TSQ Việt Nam sẽ tiếp tục kiên định với con đường đã chọn là: Nâng cao chất lượng các công trình, liên tục sử dụng công nghệ và vật liệu mới, cung cấp ngày càng nhiều hơn nữa các dịch vụ tiện ích cho khách hàng, lấy an toàn của khách hàng như an toàn của chính bản thân và thực hiện đầy đủ các cam kết với Quý khách hàng…

Sứ mệnh

TSQ: Trust - Solid - Quanlity (Trung thực - Bền vững - Chất lượng)

Giá trị cốt lõi

Mang đến các sản phẩm với giá cả phù hợp và chất lượng tương xứng như câu ngạn ngữ Ba Lan: Jaka cena, Taki towary (Tiền nào – Hàng hóa đó).

2. Lĩnh vực hoạt động

- Quản lí xây dựng công trình

- Kinh doanh bất động sản

- Tổ chức giới thiệu, xúc tiến thương mại

- Tư vấn và môi giới bất động sản

3. Dự án thực hiện

- Tòa tháp thiên niên kỷ Hatay Millennium Hà Nội

- Chung cư cao cấp Euroland.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.