Công ty Trách nhiệm hữu hạn Mitsubishi Estate Việt Nam

  • Tầng 15, Saigon Centre Tower 2, số 67 đường Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 7302 8135
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • Tổ hợp nhà phố, biệt thự Swanbay Oasia Đại Phước

    Tổ hợp nhà phố, biệt thự Swanbay Oasia Đại Phước

    12/07/2022 11:01 AM

    Dự án Swanbay Oasia (phân khu mới thuộc dự án Swanbay) tọa lạc tại L34 Đảo Đại Phước, cù lao Ông Cồn, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; bao bọc bởi sông Soài Rạp, đối diện là sông Cát Lái, quận 2 và quận 9.

  • Tòa nhà Capital Place Hà Nội

    Tòa nhà Capital Place Hà Nội

    09/10/2021 7:13 PM

    Capital Place là tòa nhà văn phòng tọa lạc tại Số 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án nằm kế bên khu căn hộ Vinhome Metropolis và đối diện với tòa nhà Lotte Center.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Mitsubishi Estate Việt Nam thuộc Tập đoàn bất động sản Mitsubishi. Tập đoàn Mitsubishi được thành lập vào năm 1937, là một tập đoàn lâu đời hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với các hoạt động như: cho thuê và quản lí các tòa nhà văn phòng, đầu tư dự án, thiết kế, giám sát, môi giới, phát triển các dự án bất động sản. Đến này, tập đoàn này sở hữu hơn 30 tòa nhà văn phòng tại quận Marunouchi, thuộc Thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngoài ra còn có các tòa nhà văn phòng và dự án bất động sản tại khắp nơi trên thế giới như Hoa Kỳ, Vương Quốc Anh, Singapore….

2. Lĩnh vực hoạt động

- Hoạt động quản lí

- Tư vấn, môi giới, đấu giá

- Nghiên cứu thị trường

3. Dự án thực hiện

- Capital Place Hà Nội

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.