Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12

  • 21/3C Khu phố 4, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 32 521 126
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • Dự án đất nền Nam Phương City Bảo Lộc

    Dự án đất nền Nam Phương City Bảo Lộc

    17/03/2021 3:44 PM

    Dự án đất nền Nam Phương City Bảo Lộc tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Duy Từ, ngay trung tâm hành chính thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển đến các khu dân cư mới ở phía Bắc của thành phố, trường mầm non và THPT qua tuyến đường Đào Duy Từ, Lý Thường Kiệt…

  • Khu căn hộ The Parkland

    Khu căn hộ The Parkland

    22/05/2017 10:32 AM

    Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, Quận 12 dự án The Parkland với các tuyến đường chính: Quang Trung, Nguyễn Ánh Thủ, Tô Ký.. kết hợp với quốc lộ 1A giúp cư dân nơi đây có thể kết nối dễ dàng với sân bay Tân Sơn Nhất, các quận trung tâm của thành phố hay đi Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH XD & TM 12 được thành lập từ năm 1998, do các thành viên có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực đầu tư xây dựng BĐS của LICOGI 16 (Mã CK: LCG) – Cổ đông chiếm đến 80% vốn công ty sáng lập nên.

Từ khi thành lập đến nay Công ty đã trải qua gần hai thập kỷ, vượt qua nhiều khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam và đặt biệt là sự đóng băng của ngành BĐS trong những năm qua, Công ty vẫn vững vàng phát triển và kiên định mục tiêu của mình và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.

Không chỉ cung cấp những dự án đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hoàn chỉnh về pháp lý với mức giá hợp lý và khả năng sinh lợi cao, Công ty còn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm BĐS xanh, thân thiện với môi trường, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, Công ty đã mở rộng hoạt động phát triển ở các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phân phối các dự án căn hộ, đất nền, nhà phố. Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

- Mục tiêu và sứ mệnh:

+ Xây dựng 1 thương hiệu BĐS xanh, thân thiện với môi trường, giá cả phù hợp.

+ Tiên phong áp dụng công nghệ mới về chất lượng công trình.

+ Tiêu biểu cho Doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

+ Tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

-Tầm nhìn của Công ty:

Trở thành công ty BĐS chuyên nghiệp, là đơn vị nhà thầu xây dựng uy tín có vị thế trên thương trường cả nước, là nơi con người được đào tạo và phát triển tiềm năng của mình thông qua quá trình sáng tạo những sản phẩm mới, mang lại niềm tin cho khách hàng.

- Triết lý kinh doanh của Công ty

+ Đầu tư phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng. Tạo ra sản phẩm có giá trị đích thực.

+ Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

+ Sản phẩm thật – Giá trị thật.

+ Nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, kỷ luật, trung thành, cống hiến hết mình, hưởng thụ bình đẳng.

- Chiến lược phát triển của Công ty

+ Đến năm 2025 trở thành cty BĐS hàng đầu Việt Nam. Tạo nên sản phẩm BĐS xanh, hiện đại, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

- Nhân tố thành công cốt lõi của Công ty

+ Con người sáng tạo, dám thực hiện, sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng

3. Dự án thực hiện:

Khu căn hộ The Parkland

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.