Công ty TNHH Xây Dựng & Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát

  • Tòa nhà GIC, số 211 đường Trần Não, Bình An, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 3512 2121
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.diaoctruongphat.vn

  • Khu căn hộ Tecco Green Nest

    Khu căn hộ Tecco Green Nest

    15/03/2021 3:30 PM

    Nằm ngay đường Phan Văn Hớn, quận 12, TP.HCM, Khu căn hộ Tecco Green Nest cách cầu Tham Lương chỉ 300m, cách siêu thị Thiên Hòa chỉ 200m, cách Coop Mart Thắng Lợi chỉ 600m, cách bệnh viện An Sương 400m….

  • Thanh Đa View: Đỉnh của bán đảo Thanh Đa

    Thanh Đa View: Đỉnh của bán đảo Thanh Đa

    11/04/2011 7:43 AM

    Dự án Thanh Đa View được xây dựng trên diện tích gần 3.000m2, tọa lạc tại số 50 đường Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Thanh Đa View liền kề với quận 1 và có 3 mặt được bao bọc bởi sông Sài Gòn và kênh Thanh Đa.

Đang cập nhật

1. Lịch sử hình thành

Công ty TNHH Xây Dựng & Quản Lý Bất Động Sản Trường Phát được thành lập từ những năm đầu của thế kỷ 21. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty gồm: Đầu tư xây dựng; Kinh doanh Bất động sản; Nhà ở; Sàn giao dịch Bất động sản; Kinh doanh dịch vụ khu du lịch: Nhà hàng; Khách sạn; Resort cao cấp; Bệnh viện; Viện điều dưỡng,...

Sau thời gian hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, địa ốc Trường Phát liên tục gặt hái những thành công và không ngừng phát triển.

Theo đó, thương hiệu địa ốc Trường Phát ngày càng được khẳng định một cách vững chắc trên thị trường, được định vị trong tâm trí khách hàng như là một công ty Bất động sản Uy tín - Hiệu quả - Phát triển, mục tiêu “giá trị bền vững cho mọi gia đình”.

Tại địa ốc Trường Phát, chúng tôi thiết lập nên những cơ hội kinh doanh cho mọi người với sự hỗ trợ tổng lực của hệ thống để Bạn có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Cơ hội, sự khích lệ và hỗ trợ là những nhân tố mà địa ốc Trường Phát mang tới để giúp bạn thành công. Đặt niềm tin vào người khác, hỗ trợ họ đạt thành quả và cải thiện cuộc sống là mục đích của địa ốc Trường Phát.

Nhờ sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, địa ốc Trường Phát đã và đang đa dạng hóa ngành nghề xoay quanh “năng lực lõi” – những thế mạnh sẵn có về nhân – tài – vật lực. địa ốc Trường Phát mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, tất cả vì khách hàng và Slogan là: "Giá trị bền vững cho mọi gia đình".

2. Lĩnh vực hoạt động

  • Đầu tư phát triển dự án bất động sản;
  • Hợp tác góp vốn và các nguồn lực khác để đầu tư phát triển dự án bất động sản;
  • Tiếp thị, môi giới và phân phối các loại bất động sản;
  • Các hoạt động kinh doanh bất động sản và dịch vụ bất động sản khác.

TÂM NHÌN

- Trở thành một doanh nghiệp kinh doanh và tiếp thị dự án bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

- Đối với khách hàng: luôn đồng cảm, thấu hiểu và tạo ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

- Đối với nhân viên: tạo ra môi trường làm việc hòa đồng, tạo điều kiện cho sự phát triển mạnh mẽ và tối ưu của từng nhân viên giúp cho việc nâng cao đời sống vất chất cũng như tình thân cho mọi người.

- Đối với xã hội: luôn đồng cảm và cùng nhau xây dựng một cuộc sống hoàn hảo, hạnh phúc hơn.

GÍA TRỊ CỐT LÕI

3. Dự án đầu tư, phân phối

- Khu dân cư Quang Trung - Phạm văn Chiêu

- Dự án Tecco Green nest

- Dự án Thanh Đa View...

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.