Công ty TNHH Tấn Trường

  • 817 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (84-28) 38732434
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: Đang cập nhật

Đang cập nhật
Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Tấn Trường chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/02/2001. Trải qua 15 năm hoạt động và phát triển, đến nay công ty đã có vị thế trên thị trường. Công ty có trụ sở đặt tại 817 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM.
Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực: đầu tư dự án, xây dựng hạ tầng, kinh doanh bất động sản. Những căn biệt thự sang trọng, căn hộ hiện đại thiết kế theo phong cách kiến trúc Hàn Quốc đã tạo nên một môi trường sống trong lành và hiện đại. Là doanh nghiệp mới phát triển nhưng chính niềm tin và sự hài lòng của khách hàng cùng với chất lượng dự án đã cho thấy công ty Tấn Trường đang từng bước phát triển vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Tấn Trường đã kiến tạo một môi trường sống xanh và sạch trong lòng thành phố, điển hình là Khu Biệt Thự Phú Thuận tại quận 7 đã làm hài lòng không những cư dân sinh sống tại đây mà cả các khách hàng đầu tư vào dự án này.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư dự án

- Xây dựng hạ tầng

- Kinh doanh bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Căn hộ The View – Riviera Point (Keppel Land & Công ty TNHH Tấn Trường hợp tác góp vốn)

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.