Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng (ICID)

  • Tổ 2 khu Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, TP. Hà Nội
    ĐT: (024) 33 527 596
    Fax: (024) 33 527 596
    E-mail: [email protected]
    Website: www.icid.com.vn

  • Khu căn hộ ICID Complex

    Khu căn hộ ICID Complex

    16/03/2017 2:50 PM

    ICID Complex tọa lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn – Hà Đông, ngay cửa ngõ Khu đô thị mới hai bên đường Lê Trọng Tấn – Gleximco. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố qua các tuyến đường Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng; Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Lê Văn Lương; Lê Trọng Tấn – Trần Phú – Nguyễn Trãi.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Được thành lập với tên ban đầu là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng vào năm 1996, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển ICID GROUP đã có những bước phát triển không ngừng và dần khẳng định vị thế với những dự án nhà ở, và cơ sở hạ tầng làm thay đổi diện mạo của nhiều tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là TP Hà Nội.
Thâm niên kinh nghiệm và bản sắc truyền thống và văn hóa danh nghiệp chính là những yếu tố quan trọng dẫn đến định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp, tận tâm và chân chính của ICID GROUP . Theo đó, các sản phẩm BĐS của tập đoàn luôn hướng tới cuộc sống văn minh, giải pháp sống hiện đại, nhân văn, chất lượng cuộc sống của người dân vì thế được nâng cao.
Đặc biệt với ICID, Quý khách hàng như những Người thân mà tập đoàn cam kết luôn song hành lâu dài, vì sự phát triển bền vững, an lành và khỏe mạnh toàn diện của mỗi gia đình. Các dự án nhà ở được đầu tư bởi ICID GROUP luôn xuất phát từ tâm huyết chăm sóc cho thế hệ con trẻ – thế hệ măng non của đất nước và khát khao xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho các gia đình.
* Giá trị cốt lõi:
- "Uy tín – Vững bền – Nhân văn” trở thành những giá trị cốt lõi – “kim chỉ nam” cho hoạt động của ICID GROUP.
- Đặc biệt trong lĩnh vực BĐS, ICID GROUP định hướng phát triển sản phẩm – dịch vụ bền vững, cao cấp, thân thiện môi trường, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
2. Sơ đồ tổ chức:
3. Lĩnh vực hoạt động:
- Đầu tư xây dựng: khu vui trơi giải trí, khu hạ tầng công nghiệp, khu đô thị – nhà ở dân dụng
- Tư vấn thiết kế xây dựng: công trình xây dựng, dân dụng, công nghiệp, nội ngoại thất công trình
- Kinh doanh: nhà ở – văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng – kho bãi, xăng dầu – du lịch
- Vận tải: vận tải hàng hóa, vận chuyển hành khách
4. Dự án thực hiện:
- Dự ánKhu đô thị sinh thái Hồ Quan Sơn
- Dự án Khu đô thị sinh thái cao cấp An Khánh
- Dự án nhà ở liền kề Mỗ Lao
- Dự án tổ hợp chung cư nhà ở ICID Complex
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.