Công ty TNHH CLB du thuyền và nghỉ dưỡng Cam Ranh

  • Khu 7-Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: Đang cập nhật

  • Khu đô thị Cam Ranh City Gate

    Khu đô thị Cam Ranh City Gate

    20/05/2018 3:42 PM

    Khu đô thị Cam Ranh City Gate tọa lạc tại khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh, trên trục Đại lộ Nguyễn Tất Thành, thuộc địa phận thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu đô thị, cư dân có thể lưu thông đến sân bay quốc tế Cam Ranh trong vòng 5 phút, Quốc lộ 1A trong 15 phút, bãi Dài với 5phút, cảng Cam Ranh mất khoảng 20 phút.

1. Giới thiệu chung:

Công ty TNHH Câu lạc bộ Du thuyền và Nghỉ dưỡng Cam Ranh được thành lập bởi một nhóm những nhà đầu tư. Những nhà đầu tư này cũng là chủ sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn và nổi tiếng tại Nha Trang như dự án căn hộ khách sạn 5 Panorama Nha Trang, dự án Khu đô thị Lê Hồng Phong I và II tại phía tây thành phố Nha Trang với quy mô hơn 108 ha, dự án Khu Biệt thự sinh thái đầm Thuỷ Triều, dự án Khu du lịch Cam Ranh Bay Cottage…và dự án Cam Ranh CityGate là một sản phẩm tâm huyết mà chủ đầu tư này lựa chọn để đặt dấu ấn của mình tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2017 tại TP.HCM.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đóng thuyền, xuồng thể thao và giải trí
- Kinh doanh bất động sản
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
3. Dự án thực hiện:
- Khu đô thị Cam Ranh City Gate
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.