Công ty TNHH BNB Hà Nội

  • khu đô thị mới Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    ĐT: 0246276662
    Fax: 0246276662
    E-mail: [email protected]
    Website: www.bnbhanoi.vn

Đang cập nhật

1. Thông tin chung:

Công ty TNHH BNB Hà Nội được thành lập vào ngày 11.02.2014, đặt trụ sở tọa tầng 3, tòa nhà Tây Hà, khu đô thị mới Phùng Khoang, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, do ông Đỗ Minh Tiến (sinh năm 1984) giữ chức vụ Chủ tịch hội đồng thành viên.

*Sơ đồ tổ chức:

* Mục tiêu phát triển:
Với mục tiêu tạo dung uy tín là thương hiệu của Công ty, chúng tôi rất chú trọng tới Chất lượng, Tiến độ hoàn thành và tính Hiệu quả của các dự án đang thực hiện nhằm thỏa mãn lợi ích cao nhất cho mọi đối tác. Bên cạnh đó, tinh Thẩm mỹ của công trình cũng được chúng tôi quan tậm
sâu sắc.
Với khả năng tài chính vững mạnh, nguồn vốn lưu động được huy động nhanh từ các cổ đông, Công ty chúng tôi bảo đảm đủ vốn để thi công đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ thực hiện công trình và chấp nhận tất xả các điều kiện và khả năng nguồn vốn thanh toán của Chủ đầu tư.
Công ty TNHH BNB Hà Nội gửi đến các Chủ đầu tư, Ban QLDA và Nhà đầu tư trong cả nước thay cho lời cảm ơn và sự đảm bảo về tính Kinh tế - Bền vững - Thẩm mỹ đối với tất cả các loại công trình đã, đang và sẽ đầu tư thi công./.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư bất động sản

- Kinh doanh bất động sản

- Thi công lắp đặt

3. Dự án thực hiện:

- Khu dân cư Phú Quý

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.