Công ty Hoa Lư – Huế

  • A21, Đường số 2, Khu An Cựu City, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    ĐT: 0234 6569286
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: www.hoaluhue.com

  • Dự án Bạch Mã Hill Spring Resort

    Dự án Bạch Mã Hill Spring Resort

    31/03/2019 2:15 PM

    Nằm ẩn mình bên dưới dãy Bạch Mã, xuôi theo dòng suối Thạch Anh dài hơn 6km, Bạch Mã Hill Spring Resort là tổ hợp các căn biệt thự hướng suối – núi – rừng đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại khu Chân Mây – Lăng Cô, thuộc huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, Bạch Mã Hill Spring Resort được quy hoạch trong khu vực bao gồm hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như sân golf, casino,…đồng thời nằm cách sân bay Đà Nẵng 40km, thành phố di sản Huế 50km.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Là những người con của dải đất miền Trung - Bình Trị Thiên, sau quá trình phát triển và đầu tư ở nhiều thị trường, dưới sự tư vấn của những chuyên gia với trí tuệ và thành tựu đầu ngành của đất nước, Ban Lãnh đạo của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoa Lư – Huế khát khao quay về đầu tư ở quê hương, chia sẻ những trăn trở băn khoăn và hoài bão của lãnh đạo tỉnh nhà cùng phát huy những giá trị thiên nhiên, văn hóa, lịch sử lâu đời của vùng Cố Đô thêm tỏa sáng với bạn bè du lịch thế giới.

- Tầm nhìn: Phát triển tiềm năng vốn có của các vùng đất danh lam thắng cảnh kết hợp với nguồn lực tài chính hợp lý và các tư vấn của chuyên gia nước ngoài để xây dựng các dự án đúng theo quy hoạch của chính phủ trong hiện tại và tương lai.

- Sứ mệnh: Mang đến những trải nghiệm dịch vụ khác biệt cho khách hàng, để họ được hưởng những điều tuyệt vời nhất, thông qua phát triển các giá trị truyền thống tiêu biểu của mỗi vùng đất được đầu tư là sứ mệnh lâu dài của Hoa Lư – Huế.

- Giá trị: Chúng tôi xây dựng đội ngũ bằng chính những con người trẻ trung và đầy khát vọng của mảnh đất miền Trung. Bằng sự đồng lòng, phấn đấu và nỗ lực vì những điều tốt đẹp cho bản thân từng thành viên, cho công ty và cho xã hội.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Tập trung vào hoạt động đầu tư, vận hành các dự án Vui chơi – giải trí

- Resort nghỉ dưỡng

- Bất động sản nghỉ dưỡng.

3. Dự án thực hiện:

- Bạch Mã Hill Spring Resort

- Suối Voi Adventure Park

4. Sơ đồ tổ chức:

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.