Công ty Cổ Phần Việt Thành

  • số 205-207-209-211, đường Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    ĐT: 0257 6252729
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: https://vietthanhcorp.com/

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Việt Thành tiền thân là Doanh nghiệp nhà nước với tên gọi ban đầu là Công ty Thương nghiệp vật tư tổng hợp Sông Hinh thành lập vào tháng 2/1985. Doanh nghiệp được đổi tên thành Công ty Thương mại Sông Hinh và tiếp tục đổi tên thành Công ty May xuất nhập khẩu Phú Yên.

Năm 2005, Công ty Cổ phần Việt Thành được thành lập khi được UBND tỉnh Phú Yên cổ phần hóa Công ty nhà nước cho cán bộ, công nhân viên của Công ty theo Quyết định số 1533/QĐ-UBND ngày 08/07/2005.

Tầm nhìn

Bằng khát vọng người cầm cờ tiên phong cùng chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Việt Thành phấn đấu trở thành Nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu tại Phú Yên.

Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Việt Thành Corp.

Không chỉ đem những điều tốt đẹp đến cho khách hàng, Việt Thành Corp còn tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại công ty.

Sứ mệnh

Xây dựng những công trình quy mô với thiết kế hiện đại, chất lượng; thúc đẩy kinh tế Phú Yên xứng đáng với tiềm năng vốn có.

Xây dựng một môi trường làm việc giải phóng tối đa năng lực của con người.

Đồng hành, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

2. Lĩnh vực hoạt động

- May trang phục.

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

- Tư vấn, môi giới bất đọng sản.

3. Dự án thực hiện

- Khu đô thị Oriana Residences Phú Yên

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.