Công ty Cổ phần Trùng Dương – Thái Sơn

  • Số 188, Phan Chu Trinh, Phường 2, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    ĐT: Đang cập nhật
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • The Núi: Dự án căn hộ và biệt thự tại Vũng Tàu

    The Núi: Dự án căn hộ và biệt thự tại Vũng Tàu

    14/07/2023 8:30 AM

    The Núi có vị trí nằm tại đường Phan Chu Trinh, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án các tuyến đường Thùy Vân – Hạ long nối liền từ Bãi Trước – Bãi Sau chỉ khoảng 700 m, thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển dịch vụ du lịch trong vùng.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ phần Trùng Dương – Thái Sơn là một doanh nghiệp chuyên đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại thành phố Vũng Tàu. Ra đời trong thời điểm phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng nói riêng và của thời kỳ đất nước hội nhập kinh tế toàn cầu nói chung, chúng tôi hiểu rõ những thuận lợi và sứ mệnh của mình.

Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên của công ty quyết tâm và khẳng định sẽ tạo ra những sản phẩm BĐS tiêu chuẩn nhằm “Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống”. Hiện tại, Trùng Dương – Thái Sơn đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Xây dựng; Thiết kế; Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh,…

Trùng Dương – Thái Sơn gây ấn tượng mạnh nhất với những khách hàng, đối tác chiến lược của mình là mục tiêu trong 10 năm sẽ cung cấp hơn 20 sản phẩm nghỉ dưỡng đến thị trường Vũng Tàu nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại thành phố Vũng Tàu.

3. Dự án thực hiện:

-Biệt thự The Regal Vũng Tàu

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.