Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng Dịch vụ Phúc Bảo Minh

  • 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 8869 0996
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://phucbaominh.com.vn

  • Dự án căn hộ Carillon 7

    Dự án căn hộ Carillon 7

    17/03/2021 3:23 PM

    Dự án căn hộ Carillon 7 tọa lạc trên mặt tiền đường Lương Minh Nguyệt, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. Từ dự án, cư dân thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận 10, 11, Tân Bình… qua đường Lương Minh Nguyệt, Lương Thế Vinh, Lê Đại Hành…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Phúc Bảo Minh – Công Ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng Dịch Vụ Phúc Bảo Minh tuy là một thương hiệu bất động sản mới với dự án đầu tiên là Carillon 7.

Với định hướng ban đầu là đầu tư, kinh doanh bất động sản, trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành, đến nay Phúc Bảo Minh đã dần vượt qua khó khăn, từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế từng bước vươn lên, khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, khẳng định niềm tin với khách hàng và đối tác.

Với phương châm “Sự tin tưởng – Hiệu quả – Sáng tạo”, cùng giá trị cốt lõi Uy tín và Tận tâm, mọi hoạt động của Phúc Bảo Minh đều hướng tới xây dựng sự tin tưởng và đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng; luôn năng động, sáng tạo trong quá trình xây dựng và phát triển; coi đó là lợi ích cốt lõi của chính Phúc Bảo Minh.

Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của Ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ, nhân viên, Phúc Bảo Minh tin tưởng sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và tưởng sẽ đạt được sự hài lòng của khách hàng, sự tin tưởng của đối tác và nhà đầu tư, phấn đấu trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản Việt Nam.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Kinh doanh bất động sản

3. Dự án thực hiện:

- Khu căn hộ Carillon 7

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.