Công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương

  • Số 31, đường Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Hạ Đình, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 0245527456
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: Đang cập nhật

  • Hoàng Vương Land mạnh cỡ nào?

    Hoàng Vương Land mạnh cỡ nào?

    03/07/2015 9:18 PM

    Bên cạnh một số chủ đầu tư “mới toanh”, giới phân phối đang ghi nhận thêm không ít thế lực mới. Phân phối độc quyền, thuật ngữ đã quen thuộc với giới kinh doanh BĐS. Nhưng vừa mạnh bán hàng, vừa “ôm” nhiều dự án với vai trò chủ đầu tư như Hoàng Vương Land thì ít ai làm được.

  • Economy City: Khu đô thị tại Hưng Yên

    Economy City: Khu đô thị tại Hưng Yên

    26/03/2024 4:03 PM

    Economy City là dự án khu đô thị có vị trí tại trung tâm thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Dự án cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 18km và dễ dàng di chuyển, kết nối đến các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Từ dự án Economy City, cư dân có thể dễ dàng kết nối với các khu đô thị như lớn như Ecopark, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Riverside, Times City…

1. Thông tin chung

Công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương được thành lập vào ngày 27/11/2002, có trụ sở tại số 31, đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Công ty thành lập với vốn điều lệ ban đầu là 5 tỉ đồng. Người đại diện pháp luật là ông Vũ Văn Vương và đồng thời cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị.

2. Lĩnh vực kinh doanh

- Kinh doanh thép xây dựng

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

3. Dự án thực hiện

- Khu đô thị Economy City Hưng Yên

- Tokyo Tower

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.