Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạnh Đức

  • Số 04, đường Lý Thánh Tông, Tân Hồng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
    ĐT: 02223.831.307
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: manhducgroup.vn

  • Mạnh Đức Residence Park: Dự án khu đô thị tại tỉnh Bắc Ninh

    Mạnh Đức Residence Park: Dự án khu đô thị tại tỉnh Bắc Ninh

    13/12/2022 4:08 PM

    Dự án Khu đô thị Mạnh Đức Residence Park (Mạnh Đức Victory) có vị trí tại đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phường Tân Hồng, thành Phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Dự án Mạnh Đức Residence Park có phía Đông Nam hướng đi quốc lộ 1A, phía Đông Bắc giáp đường quy hoạch 66 m, phía Tây Bắc giáp đường Nguyên Phi Ỷ Lan, phía Tây Nam hướng đi đường Lý Thái Tổ.

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạnh Đức hoạt động ngày 20/02/2002 do ông Nguyễn Thế Mạnh làm người đại diện pháp luật. Công ty có trụ sở chính tại số 04, đường Lý Thánh Tông, phường Tân Hồng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.

- Dịch vụ lưu trú ngắn ngày.

3. Dự án thực hiện

- Khu đô thị Mạnh Đức Residence Park

4, Lịch sử hình thành

Năm 2002: Được thành lập với tên ban đầu là Công ty Mạnh Đức – (TNHH), ngành nghề chủ yếu là mua bán, chế biến lâm sản, gỗ và các sản ρhẩm từ gỗ.

Năm 2006: Mở rộng sang lĩnh vực xăng dầu, khánh thành Cửa hàng xăng dầu Mạnh Đức đầu tiên tại phường Tân Hồng.

Năm 2010: Khánh thành Siêu Thị Mạnh Đức tại phường Tân Hồng.

Năm 2012: Chính thức bước sang lĩnh vực bất động sản với dự án đầu tiên là Dự án đắp đê quai xây dựng khu đô thị Khu dịch vụ làng nghề Phù Khê – Hương Mạc với tổng tiện tích 26.000 m2.

Từ năm 2012 đến nay: Tập trung chủ yếu phát triển lĩnh vực xây dựng, bất động sản, bất động sản công nghiệp với nhiều dự án, công trình đã được hoàn thiện, mang dấu ấn khẳng định vị thế cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Mạnh Đức Group.

5. Gía trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của Tập đoàn Mạnh Đức là triết lý Hòa hợp cùng Phát triển. Điều này thể hiện trong mối quan hệ giữa các cán bộ công nhân viên, giữa Tập đoàn và đối tác, đại lý, cổ đông và cộng đồng xã hội, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên liên quan trên cùng một con thuyền, hướng tới sự phát triển bền vững.Đặc biệt, Tập đoàn Mạnh Đức đã xây dựng được mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, tin tưởng như người một nhà với các đại lý bán hàng song hành cùng Tập đoàn từ những ngày đầu thành lập.

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.