Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu Tư Hòa Trung Việt Nam

  • Lầu 17, Tòa nhà Mapletree, 1060 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: 028.3620.8162
    Fax: 028.3620.8163
    E-mail: [email protected]
    Website: https://hoatrungvn.com

Đang cập nhật
Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

- Tập đoàn Hòa Trung Việt Nam Là một trong những Tập đoàn tư nhân đa ngành có vốn góp lớn tại Việt Nam. Hòa Trung hiện đã và đang từng bước chinh phục thị trường Việt Nam với các ngành nghề kinh doanh mũi nhọn, đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại…

- Thành lập vào tháng 3/2017, với số vốn đăng kí ban đầu là 22 tỷ đồng (tương đương 1 triệu USD), Hòa Trung đã trở thành một trong những công ty có quy mô vốn góp lớn. Hiện tại, các đơn vị trực thuộc của Hòa Trung gồm 5 công ty con luôn sáng tạo, nỗ lực không ngừng để thương hiệu vươn đến tầm cao mới.

- Lịch sử phát triển:

* 12/04/2017: Thành lập Công ty TNHH Thương mại Quốc tế Kalvin TPHCM

* 05/05/2017: Thành lập Công ty Cổ phần Tài chính Chứng khoán Hòa Trung Việt Nam

* 16/05/2017: Thành lập Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp Trung Hòa Việt Nam

* 26/05/2017: - Thành lập Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Việt Mỹ

- Thành lập Công ty TNHH XNK Sản phẩm Thủ công Mỹ nghệ Thịnh Đại

* 27/05/2017: Thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hòa Việt

- Chiến lược phát triển:

* Chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn Hòa Trung Việt Nam là tiếp tục phát huy các thế mạnh truyền thống của Tổng công ty kết hợp với tiềm lực tại thị trường Việt Nam, khẳng định và giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực trọng yếu của Hòa Trung tại Việt Nam: Tài chính – Chứng khoán; Du lịch; Nông nghiệp; Sức khỏe; Đào tạo nhân lực; Thủ công mỹ nghệ; Khoáng sản & Văn Hóa;…

* Với mục tiêu trong giai đoạn 2017 -2018 là đưa Công ty thành viên của Tập đoàn Hòa Trung Việt Nam lên sàn chứng khoán (HOSE) vào năm 2018.

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Tài chính, chứng khoán

- Nông nghiệp

- Du lịch

- Bất động sản

- Thủ công Mỹ nghệ

3. Cơ cấu tổ chức:

* Hệ thống quản trị:

* Nhân sự chủ chốt: Hòa Trung luôn tâm niệm, chính con người Hòa Trung sẽ làm nên những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào sự thành công của Tập đoàn. Sự lớn mạnh và thành công của Tập đoàn sẽ là thành quả từ công sức và tâm huyết của tất cả những thành viên trong công ty, dưới sự chỉ dẫn và lãnh đạo sáng suốt của những nhân sự chủ chốt - những con người bản lĩnh, tài ba và luôn hết mình vì sự nghiệp chung của Tập đoàn.


STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.