Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng

  • Tầng 20, P2001 - Tòa nhà Licogi13 Tower - Đường Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 024. 6681 9999 - 3556 2552
    Fax: 024 3556 2566
    E-mail: [email protected]
    Website: www.datquangda.com.vn - www.tapdoandatquang.com.vn

  • Khu đô thị Regal One World Regency Quảng Nam

    Khu đô thị Regal One World Regency Quảng Nam

    30/10/2019 11:28 AM

    Regal One World Regency (Đất Quảng Riverside) là dự án biệt thự và đất nền, tọa lạc tại khu đô thị mới Điện Nam, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Dự án nằm ngay mặt sông Cổ Cò, đối diện với tổ hợp giải trí Cocobay và 2 sân golf.

  • Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang

    Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang

    15/03/2021 3:36 PM

    Nằm trong đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, Quảng Nam, Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang cách bãi biển Đà Nẵng 1,5km, 8km đến đô thị phố cổ Hội An, 4km đến bệnh viện nhi phụ sản Đà Nẵng và 10km về trung tâm TP. Đà Nẵng.

1. Lịch sử hình thành và phát triển:

- Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đất Quảng được Sở Kế Hoạch Đầu Tư TP. Hà Nội cấp giấy phép thành lập ngày 08 tháng 08 năm 2008.

- Cổ đông sáng lập: 5 cổ đông.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng được thành lập với tâm huyết ấp ủ nhiều năm của các nhà thầu xây dựng và chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm, đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các công ty bất động sản uy tín. Công ty chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và cộng tác của rất nhiều khách hàng, các đối tác lớn trong và ngoài nước. Tập đoàn Đất Quảng cũng đã ký Hợp đồng liên danh với một số đơn vị có uy tín trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản. Hiện nay, Tập đoàn chúng tôi đã và đang triển khai xin làm chủ đầu tư một số dự án trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số tỉnh thành trong cả nước.

2. Tầm nhìn, nhiệm vụ và giá trị

-Tầm nhìn: Đất Quảng lấy danh dự làm niềm tin, hướng tới giá trị con người Việt Nam làm kim chỉ nam, lấy Khoa học kỹ thuật & công nghệ làm động lực, lấy tài chính làm công cụ, lấy đoàn kết và hợp tác làm sức mạnh để xây dựng một Tập Đoàn Đất Quảng bền vững góp phần xây dựng đất nước Việt Nam văn minh và giàu đẹp.

- Nhiệm vụ: Đất Quảng cam kết trở thành một Tập đoàn Đầu tư và Xây dựng hàng đầu Việt Nam và vươn tầm ra thế giới nhằm nâng cao tầm vóc và giá trị con người Việt.

- Giá trị: Mọi hoạt động nền tảng của Đất Quảng đều hướng tới giá trị cốt lõi: ‘Tài năng con người, tầm nhìn và thực thi bằng công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, tâm lực trong sáng, cộng tác và thụ hưởng công bằng’.

3. Lĩnh vực hoạt động chính

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc quyền sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê;

- Dịch vụ quản lý bất động sản;

- Môi giới bất động sản, định gía bất động sản;

4. Dự án đầu tư xây dựng

- Khu dân cư phố chợ Điện Ngọc

- Khu đô thị Ngân Câu - Ngân Giang

- Khu đô thị DAT QUANG Green City

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.