Công ty Cổ phần Tập đoàn AE

  • Tầng 6, GEMS Tower, Số 2, ngõ 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 2244 2525
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://aecorporation.vn

  • Khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng

    Khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng

    25/05/2019 6:27 PM

    Khu đô thị sinh thái biển AE Resort tọa lạc từ Mũi Si đến Mũi Chặt, khu vực cửa Tùng – vịnh Mốc, xã Vĩnh Thạch và thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị. Nằm trải dài trên 2km đường bờ biển, du khách nghỉ dưỡng tại dự án sinh thái biển AE Resort có thể tiếp cận đến tam giác du lịch biển đảo Cửa Tùng – Cửa Việt – Cồn Cỏ để thư giãn, vui chơi.

1. Giới thiệu chung:

- AE Corporation là một Tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản, đầu tư và xây dựng hạ tầng công cộng, phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam.

- Thành lập năm 2016, Công ty Cổ phần Tập đoàn AE (AE Corporation) đã có bước phát triển thần tốc với hàng loạt các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng với các vai trò là Chủ đầu tư, đồng chủ đầu tư đặc biệt là Dự án khu đô thị sinh thái biển AE Resort Cửa Tùng, Quảng Trị có quy mô 50ha ...

- AE Corporation sẽ là một đối tác uy tín, cam kết lợi ích dài lâu và hợp tác tin cậy nhằm đem lại sự vững bền, phát triển và lớn...

2. Lĩnh vực hoạt động:

- Đầu tư và phát triển bất động sản

- Đầu tư và xây dựng hạ tầng

- Dịch vụ, du lịch - khách sạn

3. Dự án thực hiện:

- AE Resort

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.