Công ty Cổ phần HBI

  • 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    ĐT: 024 35 578 093
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: Đang cập nhật
    Website: www.hbiresidence.com

  • Căn hộ Imperia Smart City Nam Từ Liêm

    Căn hộ Imperia Smart City Nam Từ Liêm

    09/10/2021 7:14 PM

    Imperia Smart City là dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, nằm trong tổng thể khu đô thị Vinhomes Smart City, thuộc địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nằm cách trục Đại lộ Thăng Long khoảng 1,4km.

  • Khu phức hợp Imperia Garden

    Khu phức hợp Imperia Garden

    15/03/2021 3:59 PM

    Tọa lạc tại lô đất 2 mặt tiền số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội), Khu phức hợp Imperia Garden nằm gần các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như Vành Đai 3, Nguyễn Trãi và các trường ĐH Điện Lực, KH Tự Nhiên, KH Xã Hội,…

Đang cập nhật

1. Giới thiệu chung:

Công ty cổ phần HBI (viết tắt là HBI) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh, Xây dựng, và Phát triển bất động sản tại Việt Nam. Bằng tất cả tâm huyết, Chủ đầu tư HBI đã và đang phối hợp cùng nhiều đối tác uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng, phát triển bất động sản trong nước và quốc tế cam kết mang đến thị trường BĐS Việt Nam các công trình dự án đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.

2. Định hướng phát triển:

Với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy trong nước và ngoài nước trong lĩnh vực bất động sản, Công ty cổ phần HBI sẽ trở thành nhà đầu tư và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của HBI là kiến tạo những công trình, những sản phẩm/dịch vụ bất động sản đẳng cấp chất lượng vượt trội, nâng cao chất lượng sống cho người dân. Đồng thời, phát triển theo phương châm BỀN VỮNG, không ngừng tăng trưởng theo thời gian.

3. Dự án thực hiện:

- Imperia Garden

STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.